Chúng ta

Học FeMBA để trở thành nhà quản trị toàn diện

Thứ hai, 9/2/2015 | 10:19 GMT+7

Hướng tới đào tạo ra những nhà quản trị toàn diện, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh FeMBA được thiết kế theo mô hình eMBA dành cho lãnh đạo của quốc tế và được đào tạo bởi nhiều giảng viên là CEO.

Đối tượng tham gia học chương trình FeMBA là những quản lý trong các doanh nghiệp lớn, chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ có mong muốn nâng tầm quản trị. Chương trình được thiết kế theo mô hình của chương trình eMBA quốc tế, nhằm đào tạo ra những nhà quản trị có tri thức, kỹ năng quản trị hiện đại của thế giới và biết ứng dụng được vào thực tiễn công việc.

FeMBA, viết tắt của FPT Executive Master of Business Administration, là chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh do Viện Quản trị Kinh doanh FSB thuộc trường Đại học FPT nghiên cứu và triển khai. Học viên FeMBA sẽ nhận được bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của Đại học FPT, trường Đại học đầu tiên ở Việt Nam được chứng nhận chuẩn 3 sao của QS Star trong đó, tiêu chí chất lượng giảng dạy đạt chuẩn 5 sao.

img20150205094001707-7567-1423409484.jpg

Nguyên CEO FPT Nguyễn Thành Nam trong một buổi Bootcamp “Đối thoại với CEO” tại Viện Quản trị Kinh doanh FPT.

Viện quản trị Kinh doanh FPT (FSB) đã 3 năm liền được xếp vào nhóm ba trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất Việt Nam do tổ chức Eduniversal bình chọn. Vì thế, FeMBA là sản phẩm của sự tích lũy kinh nghiệm nhiều năm và học hỏi tri thức thế giới của Đại học FPT.

Là trường trực thuộc Tập đoàn FPT, am hiểu rất rõ nhu cầu của doanh nghiệp nên nội dung chương trình FeMBA có tính ứng dụng cao. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên của chương trình được bổ sung nhiều Giảng viên chuyên gia là những chính khách, doanh nhân nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm lãnh đạo của FPT như Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, CEO Bùi Quang Ngọc, nguyên CEO FPT Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch Công ty Phần mềm FPT Hoàng Nam Tiến… Hơn nữa, học viên còn được thực hành giải quyết hàng trăm những tình huống quản trị thật đang diễn ra trong các doanh nghiệp.

img20150205094001957-8510-1423409484.jpg

FeMBA thường xuyên có những buổi học dã ngoại xử lý tình huống kinh doanh thú vị.

Bên cạnh hoạt động đào tạo, việc gắn kết học viên với nhau cũng là một mục tiêu mà FeMBA hướng đến. Chương trình sẽ kết nối học viên với mạng lưới gần 2.000 cựu học viên, là những người đã từng học các chương trình sau Đại học, các khóa nâng cao Kỹ năng lãnh đạo lãnh đạo tại FSB. Hầu hết những cựu học viên này đều đang nắm giữ các vị trí quan trọng tại các tổ chức ở Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ làm cầu nối, hỗ trợ học viên tiếp cận những thị trường, những đối tác mà FPT đã có quan hệ.

Khóa FeMBA đầu tiên của năm 2015 dự kiến sẽ chốt hồ sơ vào ngày 31/3. Mỗi học viên đăng ký theo học sẽ được “lì xì” đầu xuân là 4,6 triệu đồng, tương đương với 5% học phí toàn khóa.

Infonet

Ý kiến

()