Chúng ta

FPT xây dựng tủ sách chuyên nghề cho bạn đọc

Thứ sáu, 17/4/2015 | 11:02 GMT+7

Thời gian tới, phòng Xuất bản của ĐH FPT dự kiến ra mắt một số tủ sách theo nghề được tổng hợp, lựa chọn kỹ lưỡng, cập nhật từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu sách và giáo trình cho người đọc muốn nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành, nghề mà mình đang theo đuổi. Trong quá trình xây dựng giáo trình học tập cho sinh viên của trường, phòng Xuất bản của ĐH FPT đã tổng hợp lại và dự kiến ra mắt một số tủ sách theo nghề được các bạn trẻ quan tâm nhất hiện nay. 

Quan tâm rất lớn đến chất lượng, các đầu sách được phòng Xuất bản - ĐH FPT tuyển chọn kỹ lưỡng, cập nhật và dịch thuật cẩn thận từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Pearson, McGraw-hill, Cengage, Wiley, Microsoft Press… 

Gian hàng sách của Phòng Xuất bản - ĐH FPT trong Hội chợ sách mùa hè 2015.

Gian hàng sách của Phòng Xuất bản - ĐH FPT trong Hội chợ sách mùa hè 2015.

Tủ sách Chuyên nghề của ĐH FPT hiện có 5 bộ chuyên biệt, dự kiến hoàn tất trong năm 2015, gồm: Designer (Nhà thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện), Marketer (Chuyên viên Marketing), Lập trình viên Mobile, Lập trình viên Web và Kỹ thuật viên Ứng dụng CNTT. Mỗi tủ sách sẽ đưa ra các nội dung liên quan đến ngành nghề mà độc giả cần học hỏi, từ sơ đẳng đến nâng cao, từ chiều rộng kiến thức chuyên môn và xã hội cần bao quát đến chiều sâu của những xu hướng, đỉnh cao nghề nghiệp. 

Mọi chi tiết sẽ được đội ngũ biên tập của Bộ phận Xuất bản - ĐH FPT giới thiệu chi tiết trong Talk show “Xây dựng Tủ sách chuyên nghề và câu chuyện ở trường ĐH FPT” diễn ra từ 9h đến 11h ngày 18/4, tại phòng hội thảo - Heritage Space, tầng 2 Paris Deli, Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội. 

Thời Việt

Ý kiến

()