Chúng ta

FPT tuyển sinh 150 học sinh Tiểu học trong năm đầu mở trường

Chủ nhật, 14/5/2017 | 07:51 GMT+7

Ngày 11/5, Tổ chức Giáo dục FPT chính thức công bố thành lập trường Tiểu học FPT, đồng thời thông báo tuyển sinh 150 chỉ tiêu cho năm học 2017-2018, gồm 120 chỉ tiêu khối lớp 1 và 30 chỉ tiêu khối lớp 2.

Với việc thành lập trường Tiểu học FPT, kể từ năm học 2017-2018, Tổ chức Giáo dục FPT trở thành đơn vị đào tạo đầu tiên ở Việt Nam có các bậc đào tạo hoàn thiện từ cấp Tiểu học lên tới bậc sau Đại học. Điều này cũng thể hiện sắc nét chiến lược của Tập đoàn FPT, đưa giáo dục đào tạo trở thành một trong những mảng phát triển quan trọng của mình.

Trường Tiểu học FPT trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, là trường học hoạt động theo mô hình bán trú. Đây là mô hình đang được áp dụng rộng rãi trong đào tạo phổ thông ở nước ta hiện nay, tạo thuận lợi cho việc học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường của học sinh.

18193795-10213103613924135-763-1831-2767

Tổ chức Giáo dục FPT chính thức công bố thành lập Trường Tiểu học FPT, đồng thời thông báo tuyển sinh 150 chỉ tiêu cho năm 2017, gồm 120 chỉ tiêu khối lớp 1 và 30 chỉ tiêu khối lớp 2. Như vậy, kể từ năm học 2017-2018, FPT đã được cấp phép mở hệ thống đào tạo hoàn thiện từ tiểu học đến sau đại học. 

Ngoài kiến thức phổ thông theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, trường Tiểu học FPT đẩy mạnh việc dạy và học ngoại ngữ cho học sinh. Thời lượng các tiết học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế (TESOL, TEFL, CELTA…) được tăng cường. Học sinh có môi trường rèn luyện cả 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết) nhằm chuẩn bị một nền tảng ngoại ngữ vững chắc sẵn sàng cho các bậc học tiếp theo trong thời kỳ hội nhập toàn cầu.

Đặc biệt, trường Tiểu học FPT là một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam kết hợp với Trung tâm American STEM đưa STEM (theo tiêu chuẩn quốc gia Mỹ NGSS) vào chương trình giảng dạy chính khóa. Phương pháp giáo dục này tích hợp các yếu tố về Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán học) giúp học sinh phát triển ý tưởng, tư duy logic và kỹ năng tiếp cận, giải quyết vấn đề một cách khoa học.

Với triết lý giáo dục xuyên suốt “Learning for life”, tại trường Tiểu học FPT, các học sinh sẽ được phát huy tối đa tố chất, khuyến khích tư duy phản biện, tôn trọng phát triển cá nhân. Thông qua việc phân tích, đánh giá các kỹ năng của trẻ, giáo viên sẽ đưa ra cách thức giảng dạy phù hợp với năng lực tiếp thu của từng học sinh, từ đó khơi gợi cảm hứng học tập tự nhiên của trẻ, khiến trẻ cảm thấy học tập là hạnh phúc, chủ động học tập để đạt được kết quả tốt nhất.

TS. Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học FPT chia sẻ.“Tổ chức Giáo dục FPT mong muốn xây dựng Hệ thống phổ thông FPT gồm nhiều trường phổ thông trên toàn quốc, trải rộng từ bậc tiểu học tới THPT, đa dạng loại hình từ bán trú tới nội trú. Với trường Tiểu học FPT, chúng tôi có một mong muốn nhỏ bé là mang đến môi trường học tập hạnh phúc cho các em học sinh, để các em khoẻ mạnh về tinh thần, học tập với niềm vui, và tự khám phá về mình mỗi ngày”.

tTrường Tiểu học FPT có trụ sở đặt tại Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội. Học phí của Trường Tiểu học FPT là 3,5 triệu đồng/tháng; tiền bán trú: 580.000 đồng/tháng; tiền ăn 60.000 đồng/ngày (3 bữa). Ngoài ra phụ huynh sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản đóng góp nào khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về trường Tiểu học FPT cũng như  cách thức nộp hồ sơ phụ huynh có thể xem thêm tại địa chỉ website http://tieuhoc.fpt.edu.vn.

ICT News

Ý kiến

()