Chúng ta

FPT triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP cho Vinasoy

Thứ năm, 3/8/2017 | 18:53 GMT+7

Tại Quảng Ngãi, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chính thức khởi động dự án triển khai hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp” - SAP ERP (Enterprise Resource Planning). Dự án được Vinasoy hợp tác chặt chẽ với hai đối tác là Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) và Công ty TNHH SAP Việt Nam với tổng kinh phí đầu tư 46 tỷ đồng. 

Khi đi vào hoạt động, hệ thống SAP ERP sẽ giúp Vinasoy quản trị hiệu quả các nguồn lực doanh nghiệp theo mô hình chuẩn, chuyên nghiệp, hiện đang được các công ty hàng đầu trên thế giới hiện nay trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) triển khai áp dụng.

Theo kế hoạch dự án sẽ được thực hiện 10 tháng qua 5 giai đoạn: Hoạch định dự án; Thiết kế giải pháp; Xây dựng kiểm thử; Chuyển đổi hệ thống và Vận hành hỗ trợ… Dự kiến, hệ thống sẽ được vận hành chính thức vào ngày 1/6/2018.

FPT-IS-Vinasoy-1-9482-1501756069.jpg

Sau khi hoàn thành, Vinasoy sẽ có một hệ thống quản trị vững vàng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp tối đa hóa mức độ trao đổi thông tin, cải tiến và theo dõi chặt chẽ mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, giảm thiểu chi phí do loại bỏ được các công việc, các quy trình thừa, không tạo ra giá trị gia tăng, cải thiện sự tương tác giữa Vinasoy với khách hàng và Nhà cung cấp, giúp đạt được và duy trì lợi thế cạnh tranh, từng bước nâng cao vị thế của doanh nghiệp.

Với chiến lược tập trung chuyên biệt vào đậu nành suốt 20 năm hình thành và hoạt động, Vinasoy hiện đang dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với hơn 80% thị phần và thuộc Top 5 Nhà máy Sữa đậu nành lớn nhất thế giới.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ và thay đổi không ngừng của ngành hàng FMCG, Vinasoy luôn nỗ lực để đón đầu những xu hướng mới của thị trường, áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong nước và quốc tế trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Sài Gòn Giải Phóng

Ý kiến

()