Chúng ta

FPT trao hơn 3.000 suất quà tổng trị giá 730 triệu đồng cho người dân miền Trung

Thứ sáu, 21/10/2016 | 18:00 GMT+7

Trong 3 ngày từ 19 - 21/10, đại diện FPT trực tiếp đến 6 xã thuộc 2 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh để thăm hỏi, động viên và trao hơn 3.000 phần quà có tổng trị giá hơn 730 triệu đồng hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn sau mưa lũ.

Chia sẻ với những mất mát, thiệt hại mà người dân tại các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu từ cơn lũ lịch sử vào giữa tháng 10 vừa qua, FPT đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ hai tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh và báo Thanh Niên thực hiện Chương trình “FPT ngàn tấm lòng - hướng về miền Trung ruột thịt”. Chương trình đã huy động được 730 triệu đồng, trong đó Quỹ người FPT vì cộng đồng đóng góp 500 triệu đồng.

ictnews-fpt-bao-lu-mien-trung-8391-1157-

Đoàn cán bộ, nhân viên FPT đã trực tiếp đến Quảng Bình, Hà Tĩnh để trao tặng các nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn sau đợt mưa lũ.

Ngay trong 3 ngày từ 19 - 21/10, đại diện FPT sẽ trực tiếp đến 6 xã Thượng Hóa, Liên Trạch, Hưng Trạch, Đức Lạng, Đức Đồng, Liên Minh thuộc 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh để thăm hỏi, động viên và trao hơn 3.000 phần quà với tổng trị giá hơn 700 triệu đồng là những nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, mỳ tôm... để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn sau mưa lũ.

Tiếp đó, Quỹ người FPT vì cộng đồng sẽ phối hợp với cơ quan chức năng hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh để xác định các hoạt động hỗ trợ tái thiết sau lũ, đặc biệt là đối với các khu vực trường học để hỗ trợ các em học sinh nhanh chóng quay trở lại trường.

Bà Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội Tập đoàn FPT, cho biết: “Hơn lúc nào hết, đây là lúc chúng ta mong muốn và cần phải được ở bên, được sẻ chia với gia đình người FPT, với người dân ở nơi đây.  Với tấm lòng và sự chung tay góp sức, FPT đang xoa dịu đi bớt những khó khăn, nhọc nhằn cho đồng bào vùng lũ, tạo ra một hình ảnh cao đẹp tương thân tương ái”

Bên cạnh việc tham gia vào Chương trình trên, FPT ngay lập tức lên phương án hỗ trợ, thăm hỏi các gia đình cán bộ, nhân viên FPT tại hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh bị thiệt hại trong đợt mưa lũ lịch sử này. 

>> 'Sống chết có nhau'

ICT News

Ý kiến

()