Chúng ta

FPT tổ chức cuộc đua lập trình về AI lớn nhất Việt Nam

Thứ bảy, 13/5/2017 | 16:41 GMT+7

Vietnam AI Hackathon 2017 sẽ diễn ra đầu tháng 6 tại Hà Nội, dành cho các kỹ sư, lập trình viên, sinh viên và những người yêu thích công nghiệp tại Việt Nam.

Ngày 11/5, FPT công bố tổ chức Cuộc đua lập trình về trí tuệ nhân tạo - Vietnam AI Hackathon 2017. 

FPT sẽ mở các API và dữ liệu giá trị làm nền tảng phát triển sản phẩm cho các thí sinh. Các đội thi có thể phát triển ý tưởng dựa trên nguồn dữ liệu của báo điện tử VnExpress, sàn thương mại điện tử Sendo, chuỗi cửa hàng FPT Shop… và các API về bảo mật, thương mại điện tử, hạ tầng mạng, giao thông thông minh, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, xử lý ảnh…

Các nhóm tham gia có thể đăng ký ý tưởng tại đây.

Các nhóm thCm gia có thể đăng ký ý tưởng tại đây.

"Xây dựng hệ sinh thái và phát triển cộng đồng công nghệ Việt Nam là một trong những định hướng công nghệ quan trọng của FPT. Bên cạnh việc mở nhiều nghiên cứu công nghệ cho cộng đồng sử dụng, FPT còn đóng vai trò là người kết nối qua việc tổ chức các sự kiện như Ngày công nghệ, thi lập trình công nghệ cho xe không người lái (Cuộc đua số), thi lập trình nhanh theo nhóm (Hackathon), thi lập trình cá nhân (CodeFight)… Vietnam AI Hackathon là cơ hội để những lập trình viên, kỹ sư, kiến trúc sư công nghệ thử sức với trí tuệ nhân tạo - một trong những xu hướng mới hiện nay", Giám đốc công nghệ FPT Lê Hồng Việt nhận định.

Mỗi nhóm tham gia (tối thiểu là 2 và tối đa là 5 thành viên) có thể đăng ký ý tưởng trước ngày 24/5 tại trang web tech.fpt.com.vn/hackathon. Các đội được chọn vào chung kết sẽ cùng tranh tài phát triển ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong hai ngày 3-4/5 tại Hà Nội. Tổng giá trị giải thưởng là 700 triệu đồng. 

VnExpress

Ý kiến

()