Chúng ta

FPT Telecom nhận giấy phép ở Myanmar, kinh doanh tốt ở Campuchia

Thứ tư, 22/7/2015 | 15:12 GMT+7

Bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, vừa cho biết kết quả hoạt động của công ty này trong 6 tháng đầu năm tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015 của ngành TT&TT sáng ngày 17/7.

Theo đó, 6 tháng đầu năm 2015, FPT Telecom đạt doanh thu 2.400 tỷ đồng, tăng trưởng 34%. Trong khi đó, lợi nhuận của công ty đạt 418 tỷ đồng nhưng tăng trưởng 5% so với năm 2014, do công ty đầu tư mạnh vào cáp quang chuyển đổi khách hàng đang sử dụng cáp đồng sang sử dụng cáp quang để nâng cao băng thông và thêm nhiều dịch vụ mới cho khách hàng. Công ty đạt tăng trưởng 120.000 thuê bao Internet, 80.000 thuê bao Truyền hình.

top4-1-9130-1437379496.jpg

Ngày 6/7 vừa qua, Tập đoàn FPT trở thành doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên được Bộ Truyền thông và Công nghệ Thông tin Myanmar cấp phép triển khai hạ tầng và cung cấp dịch vụ viễn thông, tạo cơ sở cho việc phát triển dịch vụ internet tại đây. Ảnh: FMM.

Chủ tịch FPT Telecom tiết lộ truyền hình là dịch vụ rất mới của FPT Telecom. Bắt đầu từ tháng 6/2014, FPT Telecom đưa vào khai thác và cung cấp dịch vụ truyền hình cho khách hàng và đến nay khách hàng ở các tỉnh, thành đã ghi nhận và cũng có nhiều thuê bao. Trong các tháng vừa qua, mỗi tháng công ty cũng tăng được hơn 20.000 thuê bao truyền hình, từ đó tự tin bước chân vào dịch vụ mới truyền hình để cung cấp cho khách hàng trên hạ tầng công ty đầu tư.

Một thông tin vui với FPT Telecom là ngày 6/7, đại diện tập đoàn đã được được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet ở thị trường Myanmar sau 3 năm công ty liên tục cố gắng, bám sát thị trường và cố gắng hoàn tất các thủ tục. Hiện nay công ty đang triển khai tích cực các công tác kinh doanh tại thị trường này. Thị trường Myanmar là một thị trường hứa hẹn đối với FPT Telecom và hy vọng mang lại lợi nhuận cho FPT Telecom.

"Ngoài ra, qua 3 năm đầu tư ở Campuchia, FPT Telecom cũng là nhà cung cấp Viễn thông cố định hàng đầu ở Campuchia", bà Hà thông tin hêm.Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng tại Hội nghị đã chúc mừng FPT Telecom đã cố gắng vươn ra thị trường nước ngoài. Thứ trưởng cũng đánh giá cao các hoạt động của FPT Telecom là công ty cổ phần, các số liệu, báo cáo minh bạch.

>> Chủ tịch FPT: 'Giấy phép viễn thông Myanmar là cơ hội lịch sử'

ICT Press

Ý kiến

()