Chúng ta

FPT Telecom mang gói cước tốc độ 1 Gbps đến ICT COMM Vietnam 2017

Thứ năm, 8/6/2017 | 16:10 GMT+7

Gói dịch vụ Internet tốc độ cao mang tên SOC của FPT Telecom trình diễn khả năng truyền video 4K rất tốt tại triển lãm ICT COMM Vietnam 2017.

Tại Triển lãm quốc tế về Sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam ICT COMM Vietnam 2017 hôm 7/6, FPT Telecom đã trình diễn khả năng truyền tải Internet tốc độ 1Gbps đến nhiều người tham quan.

Tại gian hàng của FPT Telecom, các đoạn video trên YouTube với độ phân giải 4K đã được trình chiếu thử trên laptop, cho thấy khả năng truyền tải gần như tức thời, độ trễ không đáng kể. Điều này cho thấy khả năng xử lý dữ liệu trên gói tốc độ 1Gbps có thể đáp ứng nhiều tác vụ đòi hỏi tốc độ cao của người dùng.

20170607-111107-8410-1496894422.jpg

Người tham quan đang xem trình diễn video 4K chạy trên gói cước 1Gbps của FPT Telecom. Ảnh: H.Đ

FPT Telecom tung ra gói cước SOC dành cho cá nhân và hộ gia đình tại TP HCM và Hà Nội từ ngày 1/5, với tốc độ 1 Gbps - cao nhất hiện nay tại Việt Nam. Tốc độ này cao gấp 100 lần mức trung bình hiện nay, nếu tính tốc độ truy cập Internet trung bình của Việt Nam là 8,3 Mbps do Akamai thống kê.

Cùng với gói cước SOC, FPT Telecom cũng trưng bày các sản phẩm như Truyền hình FPT và hộp truyền hình Play Box. Truyền hình FPT là dịch vụ IPTV, cung cấp dịch vụ truyền hình số chuẩn HD chất lượng cao và các chương trình giải trí khác trên nền tảng cáp quang của FPT Telecom. Ngoài ra, hộp truyền hình Play Box là sản phẩm biến TV thường thành TV thông minh, với những nội dung trải đều từ truyền hình đến giải trí, thể thao… FPT Play Box có hơn 100 kênh truyền hình miễn phí, các trận đấu thể thao và các bộ phim được chọn lọc.  

>> Cổ phiếu FPT Telecom dễ mua nhất từ khi lên sàn

ICT News

Ý kiến

()