Chúng ta

FPT tăng trải nghiệm cho sinh viên mỹ thuật đa phương tiện

Thứ ba, 19/3/2019 | 13:41 GMT+7

Viện Đào tạo Quốc tế FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với 2 công ty lớn trong ngành mỹ thuật đa phương tiện là Thunder Cloud Studio, BnA nhằm mang lại lợi ích trực tiếp cho sinh viên theo học tại FPT Arena Multimedia như hỗ trợ kiến tập, thực tập, ưu tiên tuyển dụng.

fpt-cung-thunder-cloud-studio-8784-5312-

Cơ sở 2 trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena (FPT Arena Multimedia-FAN) vừa được Viện Đào tạo Quốc tế FPT chính thức khai trương tại số 94 Lương Yên, Hà Nội.

Với việc khai trương cơ sở mới, đến nay, bên cạnh hai cơ sở đào tạo tại TP HCM tọa lạc tại số 590 Cách mạng Tháng 8, phường 9, quận 3 và số 36/2 đường Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, FPT Arena Multimedia cũng có hai cơ sở tại Hà Nội đào tạo chuyên ngành Mỹ thuật đa phương tiện ở số 264 Đội Cấn, quận Ba Đình và số 94 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng.

Tọa lạc tại tòa nhà số 94 Lương Yên, cơ sở mới của FPT Arena Multimedia Hà Nội được thiết kế như một không gian làm việc chung - Coworking Space” hiện đại với 100% tường kính, những bức tranh độc đáo và các câu tagline truyền cảm hứng cho học viên. Các phòng học được đặt tên theo các hành tinh trong vũ trụ của sắc màu và sáng tạo. Theo đại diện FPT Arena Multimedia, đây sẽ là không gian đầy tính gợi mở, giúp những nhà thiết kế tương lai có động lực hơn trong học tập.

fpt-arena-2-3728-1552976586.jpg

Đại diện Viện Đào tạo quốc tế FPT đã ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp, tạo lợi thế cho sinh viên Mỹ thuật đa phương tiện.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Viện Đào tạo Quốc tế FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 2 công ty lớn trong ngành Mỹ thuật đa phương tiện là Thunder Cloud Studio và BnA nhằm mang lại lợi ích trực tiếp cho sinh viên theo học tại FPT Arena Multimedia như hỗ trợ kiến tập, thực tập, ưu tiên tuyển dụng. Đặc biệt, theo các điều khoản thỏa thuận, sinh viên FPT Arena Multimedia có thể tham dự miễn phí các khóa học, talkshow, workshop cùng những chuyên gia cấp cao về Mỹ thuật đa phương tiện tại hai công ty trên.

Thunder Cloud Studio là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đồ họa 3D chất lượng cao về game và hoạt hình cho nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Công ty TNHH Truyền thông và Sáng tạo BnA chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông, xây dựng thương hiệu về Bất động sản và Khách sạn.

Phát biểu tại sự kiện, ông Kallol Mukherjee, Phó Chủ tịch hệ thống đào tạo Aptech toàn cầu, cho biết, Aptech Ấn Độ và FPT đã có 20 năm hợp tác bền vững, trong đó có 15 năm hợp tác với thương hiệu Arena Multimedia tại Việt Nam. “FPT Arena Multimedia đã đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam bằng việc cung cấp nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên môn cao”, ông Kallol Mukherjee nhận định.

Với kinh nghiệm 15 năm đào tạo Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện, FPT Arena Multimedia đã và đang cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều doanh nghiệp lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Có thời gian đào tạo ngắn gọn trong 2 năm (tương đương 4 kỳ học), FPT Arena Multimedia cung cấp cho người học các kiến thức, kỹ năng về: Thiết kế đồ họa; Thiết kế Web và Kỹ thuật số; Làm phim Kỹ thuật số và thiết kế Game; Làm phim hoạt hình 3D.

Theo đại diện FPT Arena Multimedia Hà Nội, sự ra đời cơ sở 2 của FPT Arena Multimedia Hà Nội đánh dấu bước phát triển của một trường đào tạo chuyên sâu và chất lượng trong ngành Mỹ thuật đa phương tiện. Trường đặt mục tiêu trong năm nay, số lượng sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc sẽ tăng 80% so với 2018.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, FPT Arena Multimedia triển khai chương trình ưu đãi, dành tặng nhiều phần học bổng “Heo lộc xông nhà” có tổng giá trị gần 250 triệu đồng cho các tân sinh viên nhập học trong thời gian từ nay đến ngày 15/4. Cụ thể, 15 suất học bổng 5 triệu đồng, 20 suất học bổng 3 triệu đồng và 50 suất học bổng 1,9 triệu đồngsẽ được trao cho các học viên đăng ký sớm nhất trong thời gian áp dụng.

>> Nam sinh K11 Vô địch F Talent Code mùa 2

ICT News

Ý kiến

()