Chúng ta

FPT Sofware là đối tác tư vấn cấp cao đầu tiên của Amazon tại ASEAN

Chủ nhật, 15/4/2018 | 12:02 GMT+7

Đại diện của FPT Software cho biết, Amazon Web Services (AWS - Công ty công nghệ điện toán đám mây của Amazon) chính thức công bố FPT Software là đối tác tư vấn cấp cao đầu tiên của hãng tại khu vực ASEAN. 

Theo đó, FPT Software đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của AWS đối với một đối tác cấp cao như đầu tư phát triển mạnh mẽ các dịch vụ, ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây của AWS; đội ngũ nhân lực đông đảo và có chuyên môn sâu về phát triển, quản trị các giải pháp cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ của AWS; phát triển các công cụ, giải pháp giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và rút ngắn thời gian triển khai.

fpt-9418-1523704599.jpg

FPT Sofware là đối tác tư vấn cấp cao đầu tiên của Amazon tại ASEAN

Đặc biệt, FPT Software đã đào tạo và phát triển được nguồn nhân lực trẻ với gần 500 kỹ sư, chuyên gia công nghệ đạt được các chứng chỉ công nghệ của AWS, trong đó có 64 chứng chỉ cấp chuyên gia.

Tổng Giám đốc FPT Software, ông Phạm Minh Tuấn, cho biết, đây được xem là một bước tiến lớn của FPT Software trong việc khẳng định năng lực công nghệ và tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng.

Cách đây một năm, FPT Software đã được AWS công nhận là đối tác công nghệ của năm và là một trong những đối tác đầu tiên được công nhận là đối tác có năng lực quản trị và chuyển đổi dịch vụ về nền tảng công nghệ của AWS.

Vietnam Plus

Ý kiến

()