Chúng ta

FPT Singapore đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 45%

Chủ nhật, 26/3/2017 | 10:10 GMT+7

Theo chia sẻ của lãnh đạo Công ty CP FPT, năm nay, FPT đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 45% tại Singapore và tiếp tục duy trì mức tăng trưởng trên 30% tại thị trường này trong vòng 3 năm tới.

Về dài hạn, FPT kỳ vọng trở thành công ty dịch vụ công nghệ thông tin toàn diện hàng đầu tại Singapore. Đồng thời, FPT Singapore sẽ trở thành trung tâm đề mở rộng các hoạt động kinh doanh của FPT tại các quốc gia trong khối ASEAN.

FPT hiện là nhà đầu tư Việt Nam lớn nhất tại Singapore với vốn đầu tư 4,5 triệu USD và cũng là công ty CNTT Việt Nam lớn nhất tại Singapore.

Tại đây, FPT cung cấp các dịch vụ như: phát triển ứng dụng và cung cấp dịch vụ ERP, chuyển đổi số, quản trị hệ thống… Đặc biệt, tập trung phát triển các dịch vụ giải pháp công nghệ mới như IoT, điện toán đám mây (cloud), dữ liệu lớn (big data), công nghệ di động (mobility).

Sau hơn 10 năm hoạt động tại thị trường này, FPT có 200 cán bộ nhân viên chính thức và làm việc theo dự án. FPT Singapore đã và đang xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng lớn, với gần 40 khách hàng trong khối Chính phủ và hàng trăm khách hàng doanh nghiệp lớn tại Singapore. Năm 2016, doanh thu của FPT Singpore tăng trưởng 26,3%.

>> 'Đời onsite' và những trải nghiệm khó quên

Đầu tư Chứng khoán

Ý kiến

()