Chúng ta

FPT Shop tung chương trình ưu đãi mới cho iPhone 7 và 7 Plus

Thứ bảy, 30/9/2017 | 07:52 GMT+7

Người mua iPhone 7 và 7 Plus sẽ được giảm đến hai triệu đồng, giá khởi điểm từ 15,999 triệu đồng.

Ngoài ra khách hàng còn tham gia chương trình mua iPhone 7 và 7 Plus trả góp 0% lãi suất với mức tiền đóng từ 900.000 đồng một tháng (trừ màu đỏ). Đồng thời, FPT Shop tặng voucher với tổng trị giá một triệu đồng khi mua Apple Watch, máy tính Mac hay loa và tai nghe Beats.

Theo đại diện FPT Shop, iPhone 7 và 7 Plus có doanh số tốt nhờ thiết kế thời trang, tích hợp hệ điều hành iOS hiện đại, kho ứng dụng phần mềm phong phú cùng nhiều chương trình ưu đãi đi kèm.

Image-589125627-ExtractWord-2-5535-7767-

FPT Shop tung thêm ưu đãi cho iPhone 7 và 7 Plus.

Đây còn là lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu chiếc smartphone có màn hình hiển thị tốt. iPhone 7 Plus có độ sáng tối đa là 547 nit ở chế độ chỉnh tay, nhưng có thể sáng lên tới hơn 600 nit ở chế độ sáng tự động.

"Mức sáng cao kết hợp với độ tương phản của màn hình đem lại khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt. Kể cả khi dùng giữa trời nắng, màn hình của 7 Plus sẽ không làm bạn thất vọng", đại diện FPT Shop chia sẻ.

Công nghệ camera kép với ống kính chụp chân dung trên iPhone 7 Plus đem lại góc chụp mới cho điện thoại, vừa có chế độ chụp chân dung xóa phông với kết quả khá "ảo".

iPhone thế hệ thứ 7 có hiệu năng mạnh mẽ, vận hành ổn định với vi xử lý A10 bốn nhân, giúp cân bằng giữa hiệu năng và khả năng tiết kiệm pin. Nhờ vậy, máy có thể chạy đa nhiệm lướt web, xem phim, chơi game… một cách mượt mà trong thời gian dài.

VnExpress

Ý kiến

()