Chúng ta

FPT Shop mở 80 khu trải nghiệm Macbook đạt chuẩn Apple

Thứ sáu, 10/3/2017 | 11:00 GMT+7

FPT Shop vừa đưa ra thông báo, bắt đầu từ tháng 3/2017, chuỗi hệ thống bán lẻ này sẽ đồng loạt mở 80 khu trải nghiệm Macbook đạt chuẩn Apple toàn cầu. 

Hiện tại, hệ thống FPT Shop có khoảng 400 chuỗi bán lẻ trên cả nước, và trong số này sẽ có 80 chuỗi được đặt thêm khu trải nghiệm máy tính Macbook đạt chuẩn toàn cầu của Apple.

Theo đó, chuỗi trải nghiệm Macbook đạt chuẩn của Apple sẽ được trưng bày các sản phẩm và theo đúng thiết kế mà Apple đưa ra, có nhân viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng bởi các chuyên gia Apple, sẽ tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất về các sản phẩm, ứng dụng và công nghệ mới nhất từ Apple.

FPT Shop hiện có 80 khu trải nghiệm Macbook đạt chuẩn Apple toàn cầu

FPT Shop hiện có 80 khu trải nghiệm Macbook đạt chuẩn Apple toàn cầu.

Kể từ tháng 8/2016, FPT Shop đã chính thức trở thành đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, bán đầy đủ các sản phẩm của Apple bao gồm: iPhone, iPad, Macbook và Apple Watch.

Việc mở khu trải nghiệm Macbook theo đúng chuẩn Apple toàn cầu là một trong những nỗ lực của FPT Shop nhằm mang những trải nghiệm tối ưu nhất đến với các khách hàng của mình khi chọn thăm quan, mua sắm tại hệ thống này.

Hiện tại, người dùng có thể tìm thông tin điểm trải nghiệm gần nhất tại địa chỉ http://fptshop.com.vn/diem-trung-bay-MacBook-uy-quyen.

>> FPT xây dựng hệ thống giám sát xe buýt từ xa cho TP HCM

Thanh Niên

Ý kiến

()