Chúng ta

FPT Shop lên tiếng loa Harman Kardon tặng kèm Note 8 là hàng chính hãng

Thứ năm, 5/10/2017 | 11:46 GMT+7

Xung quanh việc người dùng phản ánh loa Harman Kardon Onyx Studio 3 tặng kèm Note 8 là không chính hãng, đại diện FPT Shop khẳng định, những chiếc loa này là hàng chính hãng và có hóa đơn nhập khẩu rõ ràng.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 là quà tặng đi kèm của FPT Shop cho những người dùng đặt trước Note8 trong đợt mở bán sản phẩm smartphone này của Samsung vừa qua. Tuy nhiên, một số khách hàng sau khi nhận được chiếc loa đi kèm này đã đặt nghi vấn đây không phải là hàng chính hãng. Cụ thể, theo họ, loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được Phúc Giang độc quyền phân phối tại Việt Nam và sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy Shenzhen (Thẩm Quyến – Trung Quốc), trong khi đó loa của FPT Shop lại nhập từ Softbank và nhà máy sản xuất ghi trên loa lại là ở Suzhou (Tô Châu – Trung Quốc).

Sự việc sau đó được đưa lên mạng xã hội Facebook và được chia sẻ rất nhiều qua các group trong những ngày vừa qua. 

Loa Harman Kardon được FPT Shop tặng kèm khi bán Note 8.

Loa Harman Kardon được FPT Shop tặng kèm khi bán Note 8.

Để làm rõ vấn đề này, ICT News đã liên hệ với FPT Shop và đại diện công ty cho biết, FPT Shop nhập sản phẩm Harman Kardon thông qua Softbank, đây là công ty mẹ của nhà phân phối Brightstar. Và Brightstar Corp cũng là nhà phân phối được Harman chỉ định phân phối sản phẩm của mình trên toàn cầu.

Loa của Phúc Giang phân phối được sản xuất tại Shenzhen

Loa của Phúc Giang phân phối được sản xuất tại Shenzhen.

Trong khi loa của FPT được sản xuất tại Zushou (Hui Zhou) khiến một số khách hàng nảy sinh nghi ngờ nhưng đây là hàng chính hãng

Trong khi loa của FPT được sản xuất tại Zushou (Hui Zhou) khiến một số khách hàng nảy sinh nghi ngờ nhưng đây là hàng chính hãng

Về thắc mắc tại sao loa Harman Kardon do Phúc Giang phân phối chính hãng ở Việt Nam do nhà máy Shenzhen sản xuất, trong khi đó loa của FPT Shop tặng kèm lại là của nhà máy Suzhou, việc này cũng được làm rõ. Cụ thể, ngày 21/4/2014, Harman cũng đưa ra thông báo việc thành lập trung tâm phát triển toàn cầu mới tại Suzhou để mở rộng quy mô của mình, đồng thời cho biết Harman đã hoạt động tại Zushou từ năm 2000 và sản xuất các loại âm thanh ở đây.

Bên cạnh đó, sản phẩm loa Harman Kardon Onyx Studio 3 của FPT Shop nhập về cũng có hóa đơn xác nhận nhập khẩu rõ ràng.

Như vậy, người dùng khi mua Note8 của FPT Shop được tặng kèm loa Harman Kardon Onyx Studio 3 ở đây là hàng chính hãng chứ không phải như những nghi vấn được đưa lên ở trên.

>> 'Hot girl ngủ gật' nổi đình đám trên mạng giờ ra sao?

ICT News

Ý kiến

()