Chúng ta

FPT Securities giới thiệu giải pháp Đại hội cổ đông trực tuyến EzGSM

Thứ tư, 21/1/2015 | 10:15 GMT+7

Giải pháp EzGSM có thể hỗ trợ doanh nghiệp/tổ chức phát hành tạo lập tự động “Mã đại biểu” cho từng cổ đông, giúp doanh nghiệp có thể thông qua Internet chuyển tới cổ đông các tài liệu và thông tin cần thiết liên quan đến đại hội cổ đông.

Ngày 20/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPT Securities) đã giới thiệu tới doanh nghiệp, doanh nhân giải pháp EzGSM - Đại hội cổ đông trực tuyến.

EzGSM của FPT Securities là một giải pháp công nghệ chuyên biệt, cung cấp giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp/tổ chức phát hành có thể tổ chức đại hội cổ đông một cách dễ dàng, hiệu quả, tốn ít chi phí và đạt được tối đa tỷ lệ tham gia của các cổ đông; Giải quyết được hầu hết khó khăn, vướng mắc mà nhiều doanh nghiệp/tổ chức phát hành đang gặp phải khi tổ chức đại hội cổ đông như: Làm thế nào để có đủ số lượng cổ đông tham dự đảm bảo đại hội cổ đông được tiến hành theo quy định? Làm thế nào để có đủ thời gian và nhân lực phục vụ đại hội khi số lượng cổ đông ngày một tăng?...

EzGSM của FPTS là một giải pháp công nghệ chuyên biệt, cung cấp giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp/tổ chức phát hành có thể tổ chức đại hội cổ đông một cách dễ dàng, hiệu quả, tốn ít chi phí và đạt được tối đa tỷ lệ tham gia của các cổ đông

EzGSM của FPT Securities là một giải pháp công nghệ chuyên biệt, cung cấp giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp/tổ chức phát hành có thể tổ chức đại hội cổ đông một cách dễ dàng, hiệu quả, tốn ít chi phí và đạt được tối đa tỷ lệ tham gia của các cổ đông.

Giải pháp EzGSM có thể hỗ trợ doanh nghiệp/tổ chức phát hành tạo lập tự động “Mã đại biểu” cho từng cổ đông, giúp doanh nghiệp có thể thông qua mạng Internet chuyển tới cổ đông những tài liệu và thông tin cần thiết liên quan đến đại hội cổ đông. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng EzGSM quản lý việc đăng ký, ủy quyền, bầu cử và biểu quyết qua mạng của các cổ đông. Vào ngày tổ chức đại hội, hệ thống EzGSM còn hỗ trợ thực hiện những công việc như đăng ký đại biểu, thống kê đại biểu đăng ký, kiểm phiếu, thống kê kết quả kiểm phiếu… giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được các kết quả chính xác, vừa tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như nguồn lực.

Bên cạnh đó, EzGSM còn giúp các cổ đông có thể đăng nhập vào hệ thống (thông qua Internet) để đăng ký tham dự đại hội  hoặc thực hiện việc đăng ký ủy quyền. Đặc biệt, cổ đông không có điều kiện đến tham dự trực tiếp tại đại hội, thông qua EzGSM, họ có thể thực hiện các quyền lợi biểu quyết/bầu cử của mình. Tính năng này giúp gia tăng tỷ lệ cổ đông tham dự đại hội và nâng cao khả năng đại hội được tổ chức thành công (Theo quy định tại Nghị định 102/2010/NĐ-CP ngày 01/10/2010, cổ đông gửi phiếu biểu quyết về đại hội trước một ngày được xem là tham dự đại hội).

Hơn nữa, khi kết hợp giải pháp EzGSM với cổng thông tin trực tuyến EzSearch, cổ đông có thể trao đổi với doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến biểu quyết và những vấn đề khác nêu tại đại hội trước khi đưa ra quyết định biểu quyết. Tiện ích này giúp doanh nghiệp có thể trả lời cổ đông một cách thấu đáo, tránh trường hợp cổ đông bị bức xúc khi những vấn đề cần trao đổi không được đáp ứng ngay tại đại hội do thời gian có hạn.

Diễn đàn Doanh nghiệp

Ý kiến

()