Chúng ta

FPT Retail trở thành đối tác chiến lược của Intel Việt Nam

Thứ sáu, 24/4/2015 | 09:32 GMT+7

Ngày 23/4, Intel Việt Nam và FPT Retail đã ký kết hợp tác chiến lược, đưa các sản phẩm máy tính, điện thoại, laptop... dùng chip Intel đến FPT Shop. 

Tham dự buổi ký kết có ông Timothy Q. Parker - Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của Tập đoàn Intel, ông Trần Đức Trung - TGĐ Intel Việt Nam và bà Nguyễn Bạch Điệp - TGĐ FPT Retail.

Theo nội dung ký kết hợp tác chiến lược, Intel Việt Nam sẽ có không gian trải nghiệm các sản phẩm tích hợp giải pháp Intel cho người tiêu dùng tại các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop. Các khóa đào tạo sẽ được Intel Việt Nam thực hiện cùng một số điều khoản khác.

Đại diện hai bên Intel Việt Nam và FPT Shop trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược

Đại diện hai bên Intel Việt Nam và FPT Retail trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Đại diện Intel cho biết, trong thời gian tới, người tiêu dùng sẽ nhận được những lợi ích từ các chương trình ưu đãi do FPT Shop phối hợp Intel Việt Nam thực hiện sau khi hai bên đã ký kết hợp tác. Các sản phẩm tích hợp giải pháp của Intel như công nghệ RealSense, WiDi, hay chip xử lý Intel Core gồm smartphone, tablet hay máy tính cá nhân mới cũng sẽ có thể trải nghiệm dễ dàng hơn.

Trước đó, Intel Việt Nam đã từng ký kết hợp tác chiến lược với các đại diện bán lẻ trong lĩnh vực kinh doanh máy tính, nhưng đây là lần đầu tiên ký kết với một hệ thống bao gồm chuỗi cửa hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành như FPT Shop.

Tuổi Trẻ

Ý kiến

()