Chúng ta

FPT Polytechnic công bố danh sách 1.000 thí sinh đầu tiên trúng tuyển

Chủ nhật, 23/7/2017 | 11:53 GMT+7

Danh sách 1.000 thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào các ngành CNTT, Kinh doanh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic vừa được trường chính thức công bố ngày 21/7.

Theo thống kê, tính đến nay Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã có tổng cộng hơn 15.000 sinh viên và cựu sinh viên và tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp FPT Polytechnic có việc làm lên tới gần 98%.

Theo thống kê, tính đến nay, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã có tổng cộng hơn 15.000 sinh viên và cựu sinh viên và tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp FPT Polytechnic có việc làm lên tới gần 98%.

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, đơn vị trực thuộc Tổ chức giáo dục FPT (FPT Education), cho biết, danh sách 1.000 tân sinh viên đầu tiên trúng tuyển trong năm 2017 bao gồm các thí sinh được xác định dựa trên việc xét tuyển hồ sơ, dành cho thí sinh thuộc một trong ba đối tượng: thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học hoặc sinh viên đã hoàn thành chương trình Trung cấp và đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Các thí sinh và phụ huynh có thể xem danh sách 1.000 thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào các ngành đào tạo của Cao đẳng FPT Polytechnic năm 2017. Cao đẳng FPT Polytechnic vẫn đang được tiếp tục cập nhật hàng ngày danh sách tân sinh viên của trường.

Với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với phương pháp giảng dạy sinh viên thông qua các dự án thật.

Năm 2017, Cao đẳng thực hành FPT tổ chức tuyển sinh và đào tạo 11 chuyên ngành thuộc các khối CNTT (gồm 4 chuyên ngành Thiết kế, lập trình website; CNTT - Ứng dụng phần mềm; Lập trình máy tính - thiết bị di động và Thiết kế đồ họa - mỹ thuật đa phương tiện), Kinh doanh (gồm 3 chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales; Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing; Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện), Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn (gồm các chuyên ngành Quản trị lữ hành, Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch).

Trong mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay, cuộc đua các các thí sinh vào các trường đại học vẫn đang diễn ra. Theo các chuyên gia tuyển sinh, dự kiến điểm chuẩn đại học các ngành nằm ở mức khá trở lên sẽ tăng, một số ngành có điểm chuẩn cao các năm trước thì năm nay cũng sẽ tăng, các ngành ở mức khá tương tự. Chỉ có những ngành hằng năm điểm chuẩn nằm ở mức trung bình, vừa phải sẽ không có biến động nhiều.

Ngoài ra, theo thông báo điều chỉnh đề án tuyển sinh được công bố trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, nhiều trường đại học có thay đổi chỉ tiêu các ngành so với trước. Đây là thông tin quan trọng mà thí sinh cần nắm khi thực hiện đăng ký xét tuyển bởi dựa trên số thí sinh đăng ký vào so với chỉ tiêu, trường sẽ xác định điểm trúng tuyển để xét tuyển từ trên xuống dưới.

ICT News

Ý kiến

()