Chúng ta

FPT Play có thêm ứng dụng chạy trên Android TV

Thứ năm, 28/5/2015 | 07:57 GMT+7

Sau khi Sony công bố dòng TV Bravia X900C mỏng nhất thế giới (độ mỏng 4,9 mm) tại thị trường Việt Nam với việc tích hợp nền tảng Android, FPT cũng ra mắt ứng dụng giải trí đa phương tiện FPT Play trên nền tảng TV thông minh này.

fpt-thuc-1136-1432710815.jpg

FPT Play có thêm ứng dụng chạy trên Android TV - ảnh 1Ứng dụng FPT Play hiện đã có thêm phiên bản trên TV Android mới của Sony.

Có thể hiểu đơn giản, thông qua ứng dụng FPT Play được cài trên TV Android thông minh mới của Sony, người dùng sẽ được cung cấp thêm những dịch vụ giải trí truyền hình trực tuyến, vốn trước đây chỉ mới có ứng dụng chạy trên máy tính bảng và smartphone.

FPT Play cũng là dịch vụ TV Online, truyền hình tương tác đa nền tảng chất lượng cao do chính FPT Telecom phát triển, bao gồm: Live streaming với hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, đặc biệt là ứng dụng duy nhất có bản quyền phát giải Ngoại hạng Anh...

Ông Phan Thanh Giản - Giám đốc dự án FPT Play - chia sẻ: “Sự hợp tác chiến lược này được xem là xu hướng cho sự hợp tác giữa nhà sản xuất thiết bị và nhà cung cấp dịch vụ truyền hình online và cũng là tiền đề để FPT Play có cơ hội khẳng định tính ứng dụng cao, góp phần củng cố vị thế tiên phong của thương hiệu và tạo một bước tiến xa trên thị trường OTT".

Thanh Niên

Ý kiến

()