Chúng ta

FPT lọt Top 100 nhà cung cấp dịch vụ phần mềm toàn cầu

Thứ bảy, 28/2/2015 | 12:14 GMT+7

Hiệp hội Các chuyên gia outsourcing chuyên nghiệp quốc tế (International Association of Outsourcing Professional - IAOP) vừa chính thức công bố FPT Software tiếp tục lọt vào danh sách 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu. Năm ngoái, FPT Software là doanh nghiệp phần mềm đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách này.

FPT Software được trao vinh dự này cho hiệu suất cao trong các tiêu chí đánh giá: Quy mô và tốc độ tăng trưởng, độ hài lòng của khách hàng, khả năng đổi mới và trách nhiệm xã hội (CSR).

Việc lần thứ hai có mặt trong Danh sách 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu không chỉ khẳng định vị thế của FPT Software là một trong những công ty gia công CNTT hàng đầu trên thế giới mà còn chứng tỏ sự tăng trưởng liên tục của công ty trong những năm qua.

1111-JPG.jpg

Một khoang làm việc của lập trình viên FPT Software. Ảnh: Quỳnh Mai.

FPT Software hiện có khoảng 100 khách hàng trên toàn cầu, trong đó có gần 40 khách hàng thuộc danh sách Fortune 500 trong các lĩnh vực sản xuất, bán dẫn, y tế, dầu khí, dịch vụ tài chính, truyền hình vệ tinh. Kết thúc năm 2014, FPT Software lập mốc tăng trưởng doanh thu ấn tượng, đạt 135 triệu USD, tăng 36% với quân số 7.377 người. Đặc biệt, doanh số từ SMAC cũng vượt kế hoạch, tăng 200%. Với thành tích này, FPT Software lập thành tích 12 quý liên tiếp hoàn thành kế hoạch.

FPT Software đang hướng tới những bài toán lớn hơn trong tương lai, đó là con số 1 tỷ USD về doanh thu và 30.000 nhân sự vào năm 2020. Đây là năm thứ 10 IAOP công bố danh sách này. FPT Software là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh cùng các công ty tên tuổi khác trên thế giới như: Accenture, Capgemini, Unisys, Towers Watson, Transcosmos, Neusoft…

Tài chính Điện tử

Ý kiến

()