Chúng ta

FPT Life 5 Star: Smartphone bình dân chụp ảnh bằng giọng nói

Thứ năm, 30/7/2015 | 17:36 GMT+7

FPT Life 5 Star được coi là điểm sáng trong phân khúc smartphone dưới 2 triệu đồng bởi tích hợp nhiều ứng dụng thú vị, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, vui chơi cho người dùng.

Sức hấp dẫn của model này đến từ vẻ ngoài với những góc bo tròn mềm mại cùng cấu hình mạnh, đáp ứng nhu cầu giải trí di động của các bạn trẻ. Tính năng hỗ trợ chụp ảnh bằng giọng nói cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Thiết kế tinh tế và trẻ trung

Trong phân khúc smartphone hạng trung, không nhiều chiếc điện thoại có được vẻ đẹp đơn giản, tinh tế nhưng lại nổi bật như FPT Life 5 Star. Vỏ máy được chia thành ba phần rõ rệt, phần giữa được làm bằng nhôm, phần trên và phần dưới được làm bằng nhựa cán mờ, phủ nhũ tạo cảm giác mát và mịn khi chạm tay. Lớp nhũ này cũng giúp hạn chế bám vân tay và hạn chế xước cho vỏ máy. 

FLife1-3458-1438227851.png

Cạnh máy được cắt gọt mềm mại, uyển chuyển tạo cảm giác cuốn hút và trẻ trung. Nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn được bố trí bên cạnh phải của máy, tiện lợi khi dùng máy bằng một tay. Viền dưới màn hình đủ lớn cho 3 nút điều hướng của Android, giúp thao tác dễ dàng và chuẩn xác hơn. Sản phẩm có 3 màu sang trọng là đen, trắng và vàng ánh kim.

Kích cỡ màn hình cũng là một điểm mạnh của FPT Life 5 Star. Khi giải trí di động đang là nhu cầu số một thì màn hình cảm ứng đa điểm 5 inch sẽ thoả mãn ngay cả những người dùng khó tính nhất. Màn hình của FPT Life 5 Star có độ phân giải qHD với tấm nền IPS LCD cho hiển thị độ sáng đẹp, hình ảnh sắc nét dưới mọi góc nhìn, ngay cả khi được xem dưới ánh sáng ngoài trời.

Cấu hình mạnh

FPT Life 5 Star có cấu hình ấn tượng với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB. Trên nền hệ điều hành Android 4.4, FPT Life 5 Star thể hiện sức mạnh khác biệt rõ nét trong các tác vụ nặng, game đồ họa đẹp mắt, khả năng xử lý đa nhiệm và chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà. Sở hữu camera chính 5 MP tự động lấy nét và camera trước 2 MP, Life 5 Star đem lại cho người dùng những bức hình ưng ý. Mọi chi tiết rõ ràng và ấn tượng, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào trong cuộc sống. Đặc biệt, camera của Life 5 Star chắc chắn sẽ làm các bạn trẻ thích thú với tính năng hỗ trợ chụp ảnh bằng giọng nói. Chỉ cần nói "capture" hay "cheese", người dùng sẽ có được những bức ảnh như ý. Điều này giúp giảm hiện tượng rung, mờ cho ảnh khi phải thao tác ấn vào nút chụp trên màn hình.

FLife2-6018-1438227851.png

Với các kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, GPS, hai khay cắm sim, dung lượng pin đến 2.000 mAh, người dùng luôn sẵn sàng cho các hoạt động giải trí online, tương tác, chia sẻ mạng xã hội hay chơi game.

Ngoài Google Play Store, FPT Life 5 Star còn được cài sẵn F-store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị di động của FPT với hàng nghìn ứng dụng và game thuần Việt, cho phép tải game miễn phí mà không cần đăng nhập.

FPT Life 5 Star hiện được bán với giá 1,99 triệu đồng thông qua hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc. 

Zing

Ý kiến

()