Chúng ta

FPT ký hợp đồng trọn gói trên 1 triệu USD với BIDV Metlife

Thứ sáu, 17/11/2017 | 09:59 GMT+7

FPT và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife vừa ký hợp đồng trị giá trên 1 triệu USD cho dự án “Dịch chuyển Trung tâm dữ liệu (TTDL) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV Metlife từ Hong Kong về Việt Nam”. 

FPT IS, Telehouse và FPT Telecom là những đơn vị được giao trực tiếp triển khai dự án này. Dự kiến năm 2021, toàn bộ dự án sẽ được hoàn thành.

Lễ ký kết hợp đồng giữa FPT và BIDV Metlife.

Lễ ký kết hợp đồng giữa FPT và BIDV Metlife.

MetLife nằm trong danh sách Fortune 500 toàn cầu, đã có mặt tại châu Á hơn 60 năm, là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm, lương hưu và chương trình phúc lợi nhân viên.

MetLife giữ vị trí dẫn đầu tại các thị trường Mỹ, Nhật Bản, châu Mỹ Latin, châu Á, châu Âu và Trung Đông. Liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới - MetLife - đóng góp vào sự phát triển năng động của ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Ông Gaurav Sharma - TGĐ BIDV Metlife - nhận định: “Dự án  là cam kết lâu dài của tập đoàn Metlife trong việc đầu tư tại Việt Nam trong thời gian tới. Lễ ký kết là những bước đi đầu tiên để hai bên thực hiện thành công dự án này. Chúng tôi rất mong muốn có thể hợp tác với FPT trên nhiều lĩnh vực”.

Đấu thầu

Ý kiến

()