Chúng ta

FPT IS khai trương cửa hàng mới

Thứ năm, 17/9/2015 | 11:03 GMT+7

Nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên của Apple tại Việt Nam vừa chính thức khai trương trụ sở mới tại số 7 Lô M1, khu đô thị Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) với diện tích lên đến 1.000 m2.

Việc khai trương trụ sở mới đánh dấu một bước phát triển mới của FPT IS Services thuộc FPT IS trong việc tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch với khách hàng, nâng cao năng lực phục vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cũng như trên phạm vi toàn quốc.

FPT IS Services hiện đang là công ty cung cấp dịch vụ tin học có thị phần lớn nhất tại Việt Nam với 11 văn phòng và trung tâm dịch vụ công nghệ tại 8 tỉnh thành. Và dự kiến trong thời gian tới FPT IS Services sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi các văn phòng cung cấp dịch vụ công nghệ trên toàn quốc.

IMG-0914-1888-1442459594.jpg

Với diện tích gần 1.000 m2, trụ sở mới của FPT IS Services nằm tại số 7, Lô M1, Khu đô thị Yên Hòa, đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là tòa nhà 5 tầng, 2 mặt tiền khang trang, rộng đẹp, thuận tiện cho khách hàng giao dịch.

Bên cạnh đó, FPT IS Services còn cung cấp các dịch vụ: bảo hành, sửa chữa, cài đặt và triển khai hệ thống, cho thuê nhân viên IT, di dời hệ thống, tư vấn và thiết kế giải pháp hệ thống thông tin… cho khách hàng theo tiêu chuẩn khắt khe của chính hãng và các quy chuẩn về đảm bảo chất lượng như ISO 9001:2008.

Là đối tác đồng hành cùng FPT IS Services từ nhiều năm nay, ông Phạm Hồ Huy - Giám đốc Tư vấn Giải pháp và Dịch vụ Công ty HP Việt Nam nhận định: “Chính phong cách phục vụ, chất lượng dịch vụ đã góp phần tạo nên thương hiệu FPT IS Services ngày hôm nay và chúng tôi mong muốn thương hiệu đó sẽ luôn được phát huy và tỏa sáng. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh về năng lực chuyên môn, kinh nghiệm trong nước cũng như quốc tế, FPT IS Services sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tin học chất lượng, uy tín cho cộng đồng.”

Không ngừng đẩy mạnh uy tín, mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên địa bàn cả nước, đại diện cho FPT IS, ông Phạm Minh Tuấn - Tổng Giám đốc - nhấn mạnh: “Sự tín nhiệm của khách hàng sẽ là động lực để chúng tôi phát triển không ngừng trong tương lai. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa và nâng cao năng lực để có thể cung cấp cho các cá nhân và doanh nghiệp những dịch vụ tin học tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Mới đây nhất, FPT IS Services đã trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có ủy quyền dịch vụ của Apple (từ 2005) bên cạnh các tên tuổi hàng đầu trong làng công nghệ như IBM, HP, Asus, Toshiba, Fuji Xerox, Ricoh...

Nhân dịp này, FPT IS Services giảm giá 20% cho các khách hàng sử dụng dịch vụ: Bảo hành, sửa chữa thiết bị tin học (laptop, máy tính bàn, máy in, máy chủ, bộ lưu điện - UPS)... tại trụ sở mới. Chương trình được áp dụng từ 16/9 đến hết ngày 16/10

Điện tử tiêu dùng

Ý kiến

()