Chúng ta

FPT IS đạt cấp đối tác cao nhất về giải pháp lưu trữ của Dell EMC

Thứ hai, 25/3/2019 | 11:31 GMT+7

Dell EMC vừa công bố FPT IS đạt cấp đối tác cao nhất về giải pháp lưu trữ, giải pháp hội tụ và sao lưu bảo vệ dữ liệu tại Việt Nam. FPT IS là một trong số ít những đối tác tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đạt được sự công nhận này.

Dell-9216-1553154566-2233-1553487034.jpg

FPT IS đạt cấp đối tác cao nhất về giải pháp lưu trữ, sao lưu bảo vệ dữ liệu của Dell EMC.

Chương trình đối tác Dell EMC dành cho các đối tác cung cấp giải pháp lưu trữ, bao gồm các hạng như: hạng vàng, hạng bạch kim và hạng ti-tan (cấp cao nhất). Để trở thành đối tác cao cấp nhất của Dell EMC, FPT IS đã đạt được mức doanh số ấn tượng vào năm 2018, và cam kết mức tăng trưởng ít nhất 20% trong các năm tiếp theo.

Trong vòng 6 tháng tới, FPT IS sẽ xây dựng năng lực triển khai cho các dòng giải pháp lưu trữ, giải pháp hội tụ và sao lưu bảo vệ dữ liệu như: VxRail, Data Domain, Isilon, XtremIO, vvVới việc trở thành đối tác cao cấp nhất của Dell EMC - một trong hai công ty lớn nhất trực thuộc Dell Technologies, chuyên về mảng kinh doanh giải pháp cơ sở hạ tầng, FPT IS có thể nhập trực tiếp các thiết bị mà không phải qua bên phân phối nào như trước đây. Đội ngũ chuyên gia và kỹ sư của FPT IS cũng chủ động tiếp cận và chuyển giao các giải pháp mới phù hợp đến khách hàng của mình, đồng thời trực tiếp thực hiện những dịch vụ như tư vấn, triển khai. Vì vậy, FPT IS sẽ chủ động cung cấp các giải pháp tổng thể, đặc biệt là các giải pháp về lưu trữ để nâng cao tính sẵn sàng, độ an toàn và hiệu quả hoạt động, đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong thời đại 4.0 của các doanh nghiệp.

Ông Dương Dũng Triều, Chủ tịch FPT IS nhấn mạnh: “Dell EMC là một trong những đối tác lớn và uy tín của FPT IS. Với những lợi thế đối tác cao cấp nhất của Dell EMC, FPT IS hi vọng sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong các nhà cung cấp giải pháp tổng thể hàng đầu khu vực trong lĩnh vực lưu trữ dữ liệu, điện toán đám mây. Chúng tôi cam kết đem đến những trải nghiệm dịch vụ và công nghệ tốt nhất phục vụ quá trình kinh doanh, đem lại giá trị gia tăng và giúp các doanh nghiệp và tổ chức sẵn sàng trong cuộc hành trình số hóa”.

Ông Nghiêm Xuân Chiến, Giám đốc kinh doanh khối Thương mại của Dell EMC cho biết: “Thỏa thuận hợp tác hôm nay giữa Dell EMC và FPT IS ghi dấu một mốc quan trọng trong quá trình phát triển của chúng tôi. Hiện nay, Dell EMC đang là nhà cung cấp giải pháp, thiết bị máy chủ và lưu trữ hàng đầu trên thế giới với 21% thị phần máy chủ tính trên doanh thu và 19,6% tính trên số lượng máy chủ bán ra toàn cầu, tại Việt Nam, Dell EMC đang dẫn đầu về số lượng máy chủ bán ra với 33,5% thị phần; về giải pháp và thiết bị lưu trữ, Dell EMC hiện giữ vị trí số một trên toàn cầu trên các dòng sản phẩm lưu trữ và đứng vị trí thứ 2 tại Việt Nam.

Qua việc chọn thêm FPT IS là đối tác cao cấp nhất, Dell EMC một lần nữa tái khẳng định vị thế là nhà cung cấp, tư vấn công nghệ đáng tin cậy nhất với các khối khách hàng lớn như: khối Chính phủ, khối Ngân hàng, khối Viễn thông, các doanh nghiệp lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dell EMC cam kết sẽ hỗ trợ FPT IS thiết lập mạng lưới bán hàng, tư vấn công nghệ cũng như nâng cao hơn nữa dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng theo chuẩn chính hãng và tốt nhất đến khách hàng”.

FPT IS và Dell EMC chính thức thiết lập quan hệ hợp tác từ năm 2009. Hiện nay tại Việt Nam, FPT IS đã đem các giải pháp và sản phẩm của Dell EMC cho rất nhiều khách hàng thuộc khối chính phủ, viễn thông, ngân hàng, doanh nghiệp.

>> Anh Nguyễn Hoàng Minh làm Tổng Giám đốc FPT IS
ICT News

Ý kiến

()