Chúng ta

FPT được vinh danh tại Top ICT Việt Nam 2017

Thứ hai, 25/9/2017 | 09:56 GMT+7

Trong 3 đơn vị giành được 5 giải thưởng ở 5 hạng mục, FPT là một trong số ít đơn vị được vinh danh nhiều nhất. FPT Telecom là doanh nghiệp duy nhất giành giải “Top ICT dành cho đơn vị Internet Viễn thông 2017”.

Đây là sự ghi nhận cho những bước tiến công nghệ và tiên phong trên thị trường của FPT Telecom khi đơn vị liên tục dẫn đầu trong việc quang hóa hạ tầng, chuyển đổi thành công cho hơn 1 triệu hộ gia đình sử dụng IPv6, ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam hay đầu tư phát triển các dịch vụ mới như truyền hình thông minh, điện toán đám mây…

giaithuong-vwfs-9532-1506306088.jpg

Top ICT Việt Nam là giải thưởng thường niên về CNTT-VT do HCA tổ chức, bắt đầu từ năm 1998 với giải Huy chương vàng và từ năm 2001 với giải Top 5. FPT luôn là đơn vị giành nhiều giải thưởng nhất qua các mùa vinh danh.

Bên cạnh đó, FPT Software tiếp tục khẳng định vị trí là nhà cung cấp dịch vụ phần mềm toàn cầu với giải thưởng “Top đơn vị gia công xuất khẩu phần mềm 2017”. Hiện FPT Software đang cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT cho khoảng 450 khách hàng là các tập đoàn lớn trên phạm vi toàn cầu, trong đó có khoảng 50 khách hàng trong danh sách Forbes 500.

Năm 1998, giải Huy chương vàng CNTT - viễn thông Việt Nam được HCA tổ chức lần đầu tiên, là một trong những giải thưởng sớm nhất, khuyến khích phát triển CNTT - viễn thông tại Việt Nam. Giải thưởng được đón nhận và tín nhiệm, là nguồn thông tin tham khảo quan trọng để các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn đối tác cung cấp giải pháp CNTT - viễn thông.

>> Xử lý sự cố nhanh, FPT Telecom được tặng HC Chiến công hạng Nhì

Thanh Niên

Ý kiến

()