Chúng ta

FPT đăng ký tham gia kỷ lục Việt Nam với hành trình chạy tiếp sức xuyên Việt

Thứ ba, 28/8/2018 | 10:25 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệp 30 năm thành lập tập đoàn FPT, tại sự kiện Hội ngộ các tổ chức Kỷ lục thế giới lần II và Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 35 vào ngày 26/8/2018 vừa qua, FPT đã công bố đăng ký tham gia kỷ lục Việt Nam cho chương trình 'Hành trình kết nối'.

Được FPT tổ chức từ ngày 5/8 nhằm tái hiện quá trình hoàn thành tuyến đường trục Bắc - Nam kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau mà FPT Telecom, đơn vị thành viên của FPT triển khai thần tốc trong 9 tháng 10 ngày để mang Internet đến với mọi miền tổ quốc.

IMG-8754-4968-1535426160.jpg

Một VĐV chạy trên đèo Vĩnh Hy nối Khánh Hòa và Ninh Thuận.

Vận động viên đầu tiên xuất phát tại Km số 0 - cửa khẩu Hữu Nghị Lạng Sơn với lá cờ FPT trên tay và lần lượt được tiếp sức bởi các đồng nghiệp trong công ty, trung bình mỗi người chạy 1 km.

Vận động viên số 3.000 của FPT sẽ hoàn thành chặng đường tại Cà Mau vào ngày 4/9.

Từ những ngày đầu của Hành trình kết nối, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã cử 2 chuyên gia đi cùng đoàn trong suốt chặng để đo đếm quãng đường, ghi lại số liệu, hình ảnh và theo dõi sát sao từng quy trình thực hiện, nhằm đảm bảo tính minh bạch và đúng quy chuẩn của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Trong sự kiện Hội ngộ các tổ chức kỷ lục thế giới lần II và Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 35, hội đồng đã giới thiệu về dự án chạy tiếp sức xuyên Việt “Hành trình kết nối” của FPT, đồng thời gửi lời chúc tới đoàn chạy sẽ cán đích thành công.

Bà Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, cho biết với tinh thần “Mở lối tiên phong”, trong suốt hành trình 30 năm qua, FPT luôn là đơn vị tiên phong trong những ý tưởng sáng tạo và táo bạo. “Hành trình kết nối” là chương trình chạy tiếp sức có quy mô chưa từng có tại Việt Nam, là ngọn lửa nhiệt huyết, là sức mạnh tập thể và tinh thần đồng đội của CBNV FPT Telecom. Đó cũng chính là bí quyết để FPT Telecom hoàn thành mục tiêu xây dựng tuyến trục Bắc Nam năm 2012 trong thời gian kỷ lục 9 tháng 10 ngày.

Hành trình chạy tiếp sức xuyên Việt trong 31 ngày được thực hiện bởi FPT Telecom - công ty thành viên của Tập đoàn FPT hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, hiện có mặt tại 59 tỉnh thành cả nước. Trong hơn 20 năm thành lập và phát triển, FPT Telecom đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của Internet Việt Nam, liên tục ứng dụng công nghệ mới, phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền Internet như Truyền hình FPT, FPT Play, Fshare, các dịch vụ Cloud như HiGIO… mang nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Hiện FPT Telecom đang giữ vị trí Top 3 nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Việt Nam; số 1 về cung cấp dịch vụ Internet tại Campuchia và là doanh nghiệp viễn thông nước ngoài đầu tiên tại Myanmar.

“Hành trình kết nối” cũng là chương trình chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất và số lượng vận động viên đông nhất Việt Nam do FPT tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn.

>> Sếp FPT Telecom lún giày vẫn phăng phăng trên 'tiểu Sahara' Bình Thuận

PC World

Ý kiến

()