Chúng ta

FPT cung cấp 100 học bổng cho con em đoàn viên công đoàn

Chủ nhật, 25/9/2016 | 14:57 GMT+7

Trong khuôn khổ buổi làm việc giữa Chủ tịch nước và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vào ngày 24/9, Công ty Cổ phần FPT và Tổng Liên đoàn đã ký kết Thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động Việt Nam.

Theo đó, Công ty Cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail, đơn vị thành viên của FPT) sẽ cung cấp 100 suất học bổng trị giá 50% học phí mỗi năm (từ 2017-2020) cho con đoàn viên công đoàn nghèo, học giỏi theo học chương trình đại học, cao đẳng và liên kết của Đại học FPT. Tiêu chí xét học bổng sẽ được hai bên thảo luận và cùng thống nhất.

FPT cũng sẽ cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng gồm máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động, phần mềm có bản quyền và các sản phẩm đi kèm cho người lao động, trả chậm trong 6 tháng không phải chịu lãi. Bên cạnh đó, Công ty sẽ thực hiện chương trình giảm giá 5% cho đoàn viên công đoàn có thẻ đoàn viên khi mua hàng trả tiền trước tại FPT Shop (hệ thống cửa hàng bán lẻ của FPT Retail).

5341-CTN-lv3-8427-1474789543.jpg

Chủ tịch nước Trần Đại Quang chứng kiến lễ ký văn bản hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với các doanh nghiệp thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Trần Đại Quang hoan nghênh việc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng hợp tác với các doanh nghiệp, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm của các doanh nghiệp và Tổng Liên đoàn đối với giai cấp công nhân, công đoàn viên các cấp.

Là công ty công nghệ có quy mô lớn nhất Việt Nam, FPT luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển các giải pháp theo xu hướng công nghệ mới nhất phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn cầu. Đồng thời, công ty cũng luôn chú trọng đến việc mang đến cơ hội tiếp cận, trải nghiệm các sản phẩm, công nghệ mới cho người tiêu dùng Việt Nam.

>> Nói chuyện với con cái

Báo Chính phủ

Ý kiến

()