Chúng ta

FPT chính thức phát động cuộc thi lập trình về trí tuệ nhân tạo

Thứ sáu, 12/5/2017 | 10:12 GMT+7

Ngày 11/5, FPT đã chính thức công bố tổ chức Cuộc đua lập trình về trí tuệ nhân tạo - Vietnam AI Hackathon 2017 dành cho các lập trình viên, sinh viên, kỹ sư công nghệ cũng như những người yêu công nghệ trên khắp Việt Nam.

Theo quy định từ BTC giải, mỗi đội cần có từ 2-5 thành viên, đăng ký ý tưởng tới ngày 25/5 và nộp danh sách nhóm vào 26/5. Trong 2 ngày 3-4/6, tại làng phần mềm F-Ville (Khu Công nghệ cao Hòa Lạc), các đội lọt vào chung kết sẽ cùng tranh tài để phát triển ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo để mang lại trải nghiệm không giới hạn cho người dùng. 

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 700 triệu đồng (bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật khác như: Bộ sản phẩm Amazon Alexa, tài khoản Creadit Amazon Web Services; FPT Play Box; tài khoản sử dụng các giao diện lập trình ứng dụng-API và dữ liệu của FPT...). 

Đội vô địch sẽ nhận được 50 triệu đồng tiền mặt, tài khoản Creadit Amazon Web Services trị giá hàng nghìn USD, FPT sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ phát triển sản phẩm trong 6 tháng… 

Ngoài ra, tất cả thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ nhận được một tài khoản AWS Creadit trị giá 100 USD; các đội thi còn nhận được nhiều giải thưởng phụ khác như: Kết nối thông minh (trị giá 10 triệu đồng), Trí tuệ siêu Việt (10 triệu đồng), Ứng dụng cho ngành thương mại điện tử tốt nhất (10 triệu đồng), Sản phẩm xuất sắc ứng dụng giao diện/dữ liệu của FPT Trading (10 triệu đồng), Ứng dụng xuất sắc cho ngành bán lẻ (5 triệu đồng và chia sẻ doanh thu), An toàn thông tin sử dụng API của CyRadar (5 triệu đồng), Ý tưởng triển vọng...

Vietnam Plus

Ý kiến

()