Chúng ta

FIFA U-20 World Cup 2017 bất ngờ với sự xuất hiện của bộ 3 bình luận viên 'quái kiệt'

Thứ hai, 22/5/2017 | 18:52 GMT+7

Trương Anh Ngọc, Vũ Quang Huy cùng “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng là ba cái tên đang đồng hành cùng người hâm mộ theo dõi giải U-20 World Cup 2017”, với vai trò những bình luận viên (BLV) truyền lửa cho người hâm mộ.

fifa-u-20-world-cup-2017.jpg

Khán giả Việt được chứng kiến sự tái xuất của bộ đôi BLV được yêu thích Trương Anh Ngọc và Vũ Quang Huy, với các phần bình luận trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play.

Giải U-20 World Cup 2017 vừa chính thức khởi tranh vào ngày 20/5 với những khởi đầu không hề yên ả. Chỉ trong những trận mở màn trong hai ngày thi đấu đầu tiên, người hâm mộ đã được chứng kiến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, đậm chất bóng đá. Từ chiến thắng 3-0 của đội tuyển Anh trước đội tuyển Argentina - quốc gia là chủ nhân của nhiều cúp vô địch U-20 nhất thế giới; đến sự chủ quan khinh địch của đội tuyển U-20 Đức, với cái giá phải trả là kết quả thua 0-2 trước đội dưới cơ là Venezuela…

Sự hấp dẫn của giải đấu này càng được nhân lên khi lần đầu tiên sau 11 năm, khán giả Việt được chứng kiến sự tái xuất của bộ đôi BLV được yêu thích Trương Anh Ngọc và Vũ Quang Huy, với các phần bình luận trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play.

Nếu là fan của môn thể thao túc cầu, ắt hẳn nhiều người không còn lạ lẫm gì với chất giọng ấm áp rất riêng, không thể nhầm lẫn với ai của BLV Quang Huy. Không sử dụng ngôn từ phóng đại, sáo rỗng nhưng với những kiến thức mang tính chuyên môn cao về bóng đá và tập trung đi vào phân tích diễn biến, chiến thuật của các đội, những bình luận của anh luôn đem lại cái nhìn chính xác nhất, khiến người xem cảm thấy thú vị và chuyên nghiệp.

Nếu phong cách bình luận của BLV Quang Huy là thiên về chiều sâu thì ở BLV Anh Ngọc lại là chiều rộng. Sở hữu cái nhìn và cách diễn đạt đầy cá tính, nhiều thông tin và cung bậc cảm xúc. Phần bình luận của anh có đặc trưng là không quá thiên về kỹ thuật và nhiều thông tin hỗ trợ khá thú vị. Là một phóng viên thể thao hàng đầu Việt Nam, do đó anh am hiểu và luôn đưa ra những thông tin cùng đánh giá khách quan về thực lực và thế mạnh của từng đội bóng.

Anh Trương Anh Ngọc chia sẻ rằng đã lâu lắm rồi mới trở lại bình luận trực tiếp bóng đá (chứ không phải làm khách mời nhận xét, đánh giá tình hình trước, trong và sau trận đấu) nên dù có bận rộn gấp nhiều lần nhưng anh vẫn rất vui và cảm thấy vô cùng hào hứng.

Ngoài ra, không thể không kể đến sự góp mặt của một thành viên nổi tiếng khác trong cabin bình luận của giải U-20 World Cup, đó là “Giáo Sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Anh sẽ giữ vai trò khách mời, thay mặt cho người hâm mộ đang xem truyền hình để tương tác với bộ đôi BLV, giải đáp thắc mắc cho người xem. Dưới góc độ của khán giả và sự hài hước vốn là thương hiệu của mình, “Giáo Sư Xoay” Tiến Dũng được xem như nhân tố đại diện cho tinh thần yêu bóng đá, màu cờ sắc áo của người hâm mộ Việt Nam tại giải đấu U-20 World Cup 2017.

Chỉ qua vài trận đấu khởi màn của giải, sự xuất hiện của bộ ba này bắt đầu đem đến nhiều cảm xúc ấn tượng cho khán giả xem truyền hình, bằng lối bình luận như trò chuyện với nhiều thông tin lý thú và hữu ích. Bộ ba BLV “quái kiệt” này sẽ song hành với người hâm mộ túc cầu cả nước đến cuối mùa giải U-20 World Cup lần này.

>> 4 khách hàng trúng 15 triệu đồng ngày khai mạc U20 World Cup

ICT News

Ý kiến

()