Chúng ta

Đổi máy tính bảng cũ sang iPad Air 2 và iPad mini 3

Thứ tư, 15/4/2015 | 11:49 GMT+7

Theo thông tin từ chuỗi bán lẻ FPT Shop, từ ngày 14/4 đến hết 3/5, người dùng có thể đem bất kỳ mẫu máy tính bảng cũ nào đến chuỗi cửa hàng của FPT Shop/ F.Studio by FPT để được đổi sang mẫu máy iPad Air 2 hoặc iPad mini 3 mới nhất của Apple. 

Chương trình này sẽ được áp dụng cho bất kỳ dòng máy tính bảng thương hiệu nào từng mua tại FPT Shop/ F.Studio by FPT.  Riêng máy tính bảng Samsung, Apple đã mua tại bất kỳ đâu cũng sẽ được tham gia chương trình. 

Giá trị đổi của máy cũ sẽ tùy thuộc vào chất lượng hiện tại của máy. Tiếp theo, người dùng sẽ được tặng thêm 900.000 đồng tiền mặt và một phiếu mua hàng Apple TV trị giá 500.000 đồng. Sau đó, người dùng có thể sử dụng toàn bộ số tiền này để mua các phiên bản iPad Air 2 hoặc iPad mini 3 bất kỳ.

ừ ngày 14/4 đến hết ngày 3/5, người dùng có thể đem bất kỳ mẫu máy tính bảng cũ nào đến chuỗi cửa hàng của FPT Shop để được đổi sang mẫu máy iPad Air 2 hoặc iPad mini 3 mới nhất của Apple.

Từ ngày 14/4 đến hết 3/5, người dùng có thể đem bất kỳ mẫu máy tính bảng cũ nào đến chuỗi cửa hàng của FPT Shop/ F.Studio by FPT để được đổi sang mẫu máy iPad Air 2 hoặc iPad mini 3 mới nhất của Apple. Ảnh: FRT.

Hiện phiên bản iPad Air 2 và iPad mini 3 hàng chính hãng được bán với giá từ 15,79 triệu đồng và 9,99 triệu đồng, đây là phiên bản chỉ hỗ trợ WiFi và dùng bộ nhớ trong 16 GB.

Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc iPad Air 2 là máy có độ mỏng 6,1 mm (mỏng hơn 18% so với bản iPad Air hiện tại), được trang bị cấu hình mạnh hơn và lần đầu tiên có thêm nút cảm biến nhận dạng vân tay.  Còn phiên bản iPad mini 3 thực chất chỉ là bản nâng cấp so với iPad mini 2 hiện tại, với cải tiến "sáng giá" nhất là có thêm nút cảm biến nhận dạng vân tay.

Thanh Niên

Ý kiến

()