Chúng ta

Đinh Mạnh Ninh thành công ngoài mong đợi với đêm nhạc livestream đầu tiên

Thứ hai, 1/8/2016 | 11:37 GMT+7

Tối 30/7, tại Hà Nội, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã tổ chức đêm nhạc chưa từng có ở Việt Nam dành cho không chỉ khán giả tại rạp Công nhân mà cả những khán giả theo dõi chương trình qua nền tảng livestream trên Facebook và FPT Play. Đây được coi là bước đi tiên phong của các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

f1-6148-1470019788.jpg

Nữ diễn viên Han Chae Min đã tham gia cổ vũ cho Đinh Mạnh Ninh trong liveshow.

Chương trình đã thành công ngoài mong đợi với số người xem livestream trên Facebook là 285.000 người và trên FPT Play trong cùng một thời điểm là 46.000 người. Tổng số lượt xem vẫn đang tăng lên rất nhanh sau khi chương trình đã kết thúc.

Đinh Mạnh Ninh cùng các khách mời đã thể hiện 14 ca khúc chính thức trong chương trình để phục vụ hàng trăm khán giả xem tại chỗ và rất nhiều khán giả xem truyền hình và xem trực tuyến trên các nền tảng thiết bị có kết nối (smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân…). 

f2-4752-1470019788.jpg

Đêm nhạc đã đạt được tiêu chuẩn rất cao về chất lượng âm thanh và hình ảnh. Toàn bộ nghệ sĩ đều sử dụng headphone chuyên dụng cho phòng thu trong suốt thời gian biểu diễn. Ngoài ra, chương trình Đinh Mạnh Ninh Live còn có sự tương tác tại chỗ với tất cả khán giả trong khán phòng và hàng vạn khán giả xem trực tiếp trên internet, mang lại một trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ yêu âm nhạc tại Việt Nam và nước ngoài.

f3-1495-1470019788.jpg

Đinh Mạnh Ninh biểu diễn cũng Hà Lê.

Lần đầu khán giả được đón nhận những sáng tác hoàn toàn mới của Đinh Mạnh Ninh kết hợp cùng nhạc sỹ Hồng Kiên, Hoàng Anh Minh... Đặc biệt là bài hát "Bay vào những giấc mơ" dành tặng và tưởng nhớ những chiến sĩ phi công Su 30MK2 và Casa 212 cũng như tất cả những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

f4-4551-1470019788.jpg

Đinh Mạnh Ninh song ca cùng Văn Mai Hương.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Hàn Quốc Han Min Chae. Đêm nhạc còn có sự kết hợp giữa nam ca sĩ với Văn Mai Hương và rapper Hà Lê. 

Đinh Mạnh Ninh cho thấy hình ảnh một ca sĩ trẻ năng động, văn minh trong âm nhạc và cách trình diễn. Trong khoảng một tiếng rưỡi đồng hồ, nam ca sĩ thể hiện những ca khúc quen thuộc như "Mùa yêu đầu", "Hà Nội trà đá vỉa hè" và rất nhiều ca khúc mới như "In the music tonight" do chính anh sáng tác, "Cầu hôn"," I Miss You", "Biển", "Sống thật", "Khát khao"… do anh kết hợp cùng Hồng Kiên.

Lao Động

Ý kiến

()