Chúng ta

ĐH FPT dành hơn 3 tỷ cho chương trình học bổng tài năng

Thứ năm, 22/6/2017 | 08:59 GMT+7

ĐH FPT đã phát động chương trình học bổng tài năng "FPT University Talent 2017". Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Theo BTC của chương trình, mục đích của chương trình học bổng tài năng "FPT University Talent 2017" là nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trẻ tại các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và thể thao, từ đó, giúp các phong trào văn hóa văn nghệ của sinh viên phát triển hơn. Cuộc thi sẽ dành cho các bạn trẻ sinh từ năm 1998 - 2001, có năng khiếu trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và thể thao.

Ông Nguyễn Khắc Thành -  Hiệu trưởng ĐH FPT - cho biết: "Giáo dục đại học là rất quan trọng nhưng làm sao để các em được phát triển toàn diện, có cảm hứng tươi mới mỗi ngày khi đặt chân đến trường, khơi dậy niềm đam mê, yêu thích trong các em quan trọng hơn".

"ĐH FPT luôn muốn tìm kiếm và ươm mầm cho các bạn trẻ có năng khiếu với hy vọng mỗi gương mặt sinh viên tài năng sẽ đóng góp vào bức tranh đa màu, sinh động, độc đáo của đời sống sinh viên".

Ca sĩ Đông Nhi và "Giáo sư xoay" Đinh Tiến Dũng là 2 trong những giám khảo của chương trình học bổng tài năng "FPT University Talent 2017".

Ca sĩ Đông Nhi và "Giáo sư xoay" Đinh Tiến Dũng là 2 trong những giám khảo của chương trình học bổng tài năng "FPT University Talent 2017".

Để giành được học bổng của cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ phải vượt qua 2 vòng thi sơ khảo và chung kết. Vòng sơ khảo diễn ra từ 2/6-12/7. Các bạn thí sinh sẽ nộp video thể hiện tài năng của mình kèm bản sao các giấy tờ liên quan đến bản thân quan website của ĐH FPT hoặc email của trường. Sau khi có điểm bình chọn các bài dự thi trên Fanpage của trường cùng với điểm của Ban giám khảo, BTC sẽ chọn ra các tiết mục vào chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 19/7 tại thành phố Đà Nẵng.

Các thí sinh giành chiến thắng sẽ có cơ hội nhận được những suất học bổng với tổng giá trị lên tới 85 triệu đồng và học bổng 4 năm học tại FPT với tổng giá trị khoảng hơn 3 tỷ đồng (gồm học phí và sinh hoạt phí). Ông Nguyễn Khắc Thành nói ông hy vọng cuộc thi giành học bổng của Đại học FPT có thể trở thành một sân chơi hấp dẫn, kết nối được các bạn trẻ có đam mê, yêu thích văn hóa, văn nghệ và thể thao trong cả nước.

Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình học bổng tài năng "FPT University Talent 2017" có "Giáo sư xoay" Đinh Tiến Dũng, ca sĩ Đông Nhi - quán quân mùa đầu tiên của "The Remix – Hòa âm ánh sáng", TS.Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng ĐH FPT…

VTV

Ý kiến

()