Chúng ta

Dấu ấn cuộc thi ảnh 'FPT Trao lời yêu thương'

Thứ ba, 29/9/2015 | 08:15 GMT+7

“Hạnh phúc là khi được sẻ chia” là thông điệp ý nghĩa từ bức ảnh đoạt giải cao nhất cuộc thi “FPT Trao lời yêu thương” do FPT Telecom tổ chức.

Bức ảnh được chị Nguyễn Thị Phương Chi, nhân viên Công ty FPT Telecom, chi nhánh Quảng Trị và các đồng nghiệp sáng tác khi tham gia hoạt động thiện nguyện tại trường tiểu học Hướng Tân, Quảng Trị hồi tháng 3 năm nay.

h1-8270-1443488169.jpg

“Hạnh phúc là khi được sẻ chia”, thông điệp ý nghĩa từ bức ảnh  đoạt giải cao nhất trong cuộc thi “FPT Trao lời yêu thương”, được FPT Telecom tổ chức trong tháng 8 và 9 năm nay.

Khi nhìn lại khoảnh khắc lắng đọng trên tấm ảnh, chị Phương Chi không khỏi xúc động: “Chuyến hoạt động thiện nguyện hôm đó tuy ngắn nhưng đã đọng lại trong tôi rất nhiều cảm xúc. Việc làm của chúng tôi tuy nhỏ nhưng đã mang lại cho các em niềm vui rạng rỡ, niềm tin vì một tương lai mới đang mở ra. Thật đúng với câu thơ của nhà thơ Tố Hữu: Có gì đẹp trên đời hơn thế, người với người sống để yêu nhau".

Bức ảnh này không chỉ mang nhiều ý nghĩa đối với chị Phương Chi mà còn phản ánh rõ nét những gì đang diễn ra tại FPT Telecom, nơi mà bên cạnh các hoạt động kinh doanh hối hả, vẫn luôn hiển hiện những nét đẹp của tình người, sự quan tâm sâu sắc đến khách hàng, cộng đồng và xã hội.

h2-6676-1443488169.jpg

Cũng trong khuôn khổ cuộc thi này, giải Nụ cười yêu thương được trao cho bức ảnh của chị Trần Kim Ngân, đến từ chi nhánh Long An, với chủ đề “Mỗi cái ôm là một sẻ chia”.

h3-5750-1443488169.jpg

Giải Khoảnh khắc yêu thương đã thuộc về ảnh dự thi của anh Đoàn Thanh Bằng - chi nhánh Bến Tre. Theo tác giả, ngoài công việc chính là mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, anh hy vọng bằng những hành động nhỏ nhưng đầy thiết thực này, hình ảnh của FPT sẽ đọng lại nhiều dấu ấn tốt trong xã hội.

h4-4542-1443488169.jpg

Bức ảnh của anh Nguyễn Anh Nhật, Công ty Hạ tầng Viễn thông miền Bắc, đơn vị đối tác của FPT Telecom, thể hiện hình ảnh người kỹ thuật cần mẫn, được đánh giá là rất xứng đáng với giải Giọt mồ hôi yêu thương. Qua đó, chuyển tải thông điệp về sự nỗ lực, tận tâm của đội ngũ hàng chục nghìn công nhân, kỹ thuật viên của FPT trên mọi nẻo đường của Tổ quốc.

h5-3713-1443488169.jpg

Hình ảnh của những cán bộ nhân viên trẻ của FPT Telecom tại khu vực Thái Nguyên chung tay cùng Đoàn Thanh niên xã Đại Từ làm công tác tổng vệ sinh, làm đẹp mỹ quan đô thị, đạt giải "Sức trẻ yêu thương".

Với cuộc thi Trao lời yêu thương, FPT Telecom mong muốn mỗi CBNV sẽ phát huy hơn nữa tinh thần “FPT vì cộng đồng” và lòng tận tụy đối với khách hàng. Cuộc thi được tổ chức nhân dịp chào mừng sinh nhật lần thứ 27 của Tập đoàn FPT vào ngày 13/9.

Zing

Ý kiến

()