Chúng ta

Đại học FPT hợp tác với FUJINET phát triển nguồn lực

Thứ tư, 30/9/2015 | 09:08 GMT+7

Thỏa thuận hợp tác về phát triển nguồn nhân lực giữa Khối liên kết quốc tế của Đại học FPT và Công ty TNHH Mạng Máy tính Phú Sĩ (FUJINET) vừa được ký kết ngày 28/9 tại TP HCM.

dh-8513-1443575048.jpg

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa khối liên kết quốc tế thuộc Đại học FPT và Công ty FUJINET. Ảnh: Đại học FPT.

Trong khuôn khổ lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, Khối liên kết quốc tế thuộc Đại học FPT và Công ty FUJINET đã thống nhất nhiều mục tiêu quan trọng trong việc  hợp tác cùng phát triển. Đặc biệt, với sinh viên chuyên ngành CNTT, hợp tác này sẽ mở thêm “cánh cửa” về kiến thức, kỹ năng làm việc cùng nhiều cơ hội việc làm ngay khi còn trên ghế nhà trường.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Đăng Phú, Phó Giám đốc Công ty FUJINET, cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận nhiều lứa sinh viên FPT phía Nam và cơ sở Hà Nội. Bản thân tôi nhận thấy sinh viên FPT rất năng động, chịu khó tiếp thu và học hỏi rất nhanh chóng. Từ sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn đón nhận nhiều thế hệ sinh viên FPT chuẩn kiến thức, có kỹ năng và tiếng Nhật”.

Bên cạnh lễ ký kết hợp tác, cùng ngày 28/9, phòng Công tác sinh viên Khối liên kết quốc tế - Đại học FPT và FUJINET phối hợp tổ chức talkshow “Ngành IT và Những cơ hội phát triển” dành cho các sinh viên CNTT. Tham gia talkshow này, các sinh viên CNTT của Khối liên kết quốc tế thuộc Đại học FPT đã được các diễn giả, là những cán bộ FUJINET được đào tạo chuyên ngành ở Nhật Bản tư vấn, định hướng và hướng dẫn những cơ hội phát triển của ngành CNTT. Đồng thời, FUJINET cũng giới thiệu về các khóa đào tạo ngắn hạn cho sinh viên muốn gia nhập công ty.

Công ty FUJINET được thành lập vào tháng 9/2000. Đến nay, tổng số nhân viên phát triển trên 500 người. Đây là công ty chuyên phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản và triển khai hệ thống ERP FUJI COCKTAIL cho thị trường trong nước.

Trước đó, ngày 16/7, Khối liên kết quốc tế - Đại học FPT đã ký kết hợp tác toàn diện với Công ty ITEC Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của sinh viên Khối liên kết quốc tế nói riêng và sinh viên Đại học FPT nói chung, đặc biệt trong việc tiếp cận và đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản.

ICT News

Ý kiến

()