Chúng ta

Cung cấp phần mềm quản lý đại học Eduprove tại Việt Nam

Chủ nhật, 1/5/2016 | 08:39 GMT+7

Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) vừa chính thức Ký kết Hợp đồng triển khai Phần mềm Quản lý đại học Eduprove cho trường Đại học Tài chính Kế toán Quảng Ngãi.

f1-3970-1461924700.jpg

Lễ ký kết cung cấp phần mềm quản lý Đại học cho trường Đại học Tài chính Kế toán Quãng Ngãi.

Phần mềm Eduprove được phát triển dựa trên thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa FPT Software và Hitachi ký kết vào đầu năm 2012.

Theo đó, FPT Software sẽ bắt đầu triển khai bản nâng cấp phần mềm Eduprove cho trường Đại học Tài chính Kế toán Quảng Ngãi với các chức năng: lên kế hoạch giảng dạy, phân công giảng dạy, lên thời khóa biểu dự kiến, đăng ký học phần, lên thời khóa biểu chính thức.

Dự kiến sau khi triển khai, Eduprove sẽ giúp trường Đại học Tài chính Kế toán Quảng Ngãi rút ngắn tối đa thời gian lên kế hoạch, phân công giảng dạy cũng như xây dựng thời khóa biểu và thời gian đăng ký học phần của sinh viên.

Cụ thể như sau: thời gian lên kế hoạch giảng dạy chỉ mất 1 ngày, trước đây là 2 tuần; thời gian phân công giảng dạy chỉ còn 0,5 ngày, trước đây là 3 ngày; thời gian xây dựng thời khóa biểu là 3 ngày, trước đây là 3 tuần; giúp 98% sinh viên đăng ký học phần thành công (chỉ trừ những trường hợp quá đặc biệt).

Eduprove được xây dựng nhằm hỗ trợ cho cán bộ quản lý của các trường đại học, cao đẳng tối ưu hóa hệ thống quản lý, xóa bỏ sự chồng chéo nghiệp vụ giữa các phòng, ban góp phần giảm chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà trường cũng như hỗ trợ sinh viên, giảng viên và lãnh đạo trong việc khai thác và theo dõi thông tin.

Phần mềm này tập trung chính vào việc tin học hoá các quy trình nghiệp vụ về quản lý đào tạo của trường như: sắp xếp thời khóa biểu, quản lý sinh viên, quản lý học phí, xét duyệt và đánh giá tình hình học tập sinh viên, tổng hợp và thống kê dữ liệu, quản lý nhân sự, phân quyền xử lý dữ liệu xuống nhiều cấp quản lý, khai thác và tra cứu thông tin đào tạo trực tuyến của trường.

Do đó, nhà trường có thể dễ dàng quản lý quá trình học tập và các tác vụ liên quan của sinh viên từ khi nhập học đến khi tốt nghiệp một cách dễ dàng.

Ngoài ra, Eduprove có khả năng hỗ trợ đa dạng về các loại hình và phương thức đào tạo khác nhau như cao đẳng, đại học, sau đại học; hệ chính quy, hệ vừa học vừa làm; mô hình đào tạo niên chế, tín chỉ hay kết hợp cả niên chế và tín chỉ.

Giáo dục Thời đại

Ý kiến

()