Chúng ta

Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành du lịch, khách sạn

Thứ ba, 13/10/2015 | 15:15 GMT+7

Khối đào tạo Cao đẳng (FPT Polytechnic) thuộc Đại học FPT và Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) trong phát triển nguồn nhân lực.

Lễ ký kết nằm trong chuỗi hoạt động kết nối doanh nghiệp và nhà trường từ đào tạo tới tuyển dụng, mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên khối ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn.

fpt1-3760-1444697760.jpg

Lễ ký kết tạo cơ hội việc làm cho bạn sinh viên FPT.

Theo nội dung ký kết, Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way cam kết đào tạo cho sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic chuyên môn, nghiệp vụ của một vị trí công việc cụ thể trong thời gian từ 1 tháng đến 3 tháng.

Ngoài ra, My Way cũng sẽ hỗ trợ về kinh phí, cơ sở vật chất, cắt cử cán bộ hướng dẫn, bố trí công việc cụ thể cho sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic cũng như hỗ trợ kinh phí cho sinh viên thực tập theo kết quả công việc. Sinh viên sẽ được học và làm việc như một nhân viên thực thụ tại chuỗi nhà hàng trên khắp cả nước của My Way.

Sự kiện sẽ tạo điều kiện cho sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic được kiến tập, thực tập theo đúng ngành đào tạo của nhà trường, thăm quan thực tế quy trình công việc và thực hành các dự án môn học chuyên ngành.

Đặc biệt, sinh viên có cơ hội ký hợp đồng làm việc tại My Way ngay sau khi tốt nghiệp.

Lễ ký kết hứa hẹn sẽ thúc đẩy sự hợp tác trong phát triển nhân lực giữa Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic và Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way.

Ông Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội, khẳng định: “Lễ ký kết hợp tác đã đánh dấu mốc quan trọng trong việc đẩy mạnh hợp tác giữa FPT Polytechnic với My Way nói riêng và các doanh nghiệp nói chung, tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc, cọ xát thực tế với doanh nghiệp ngay từ sớm, giúp các em có hành trang vững vàng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường".

>> FPT Polytechnic hợp tác với My Way

VTC News

Ý kiến

()