Chúng ta

Chủ tịch FPT Software: 'Trí tuệ người Việt trẻ có thể sánh vai với cường quốc năm châu'

Thứ hai, 17/12/2018 | 15:09 GMT+7

Ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software khẳng định trí tuệ người Việt trẻ có thể sánh vai với cường quốc năm châu tại chương trình “Tự hào bên con”.

Chuỗi chương trình "Ngày Phụ huynh" tại 3 miền của FPT Software đã thu hút sự tham gia của hơn 7.000 phụ huynh đến từ 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. 

ban-lanh-dao-tri-an-phu-huynh-6523-7008-

FPT Software là đơn vị đầu tiên có ý tưởng tổ chức hoạt động ý nghĩa này.

Chia sẻ trong chương trình, ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software không giấu được những xúc cảm: "Chúng ta tự hào về những chàng trai trẻ đã vô địch AFF Cup của những nước ASEAN. Chúng tôi luôn nói những người con của FPT Software những ngày qua, ngày hôm nay và trong cả những ngày tới họ đã mang trí tuệ Việt Nam, trí tuệ của những người trẻ đến những quốc gia giàu nhất thế giới, những quốc gia có trình độ công nghệ hàng đầu thế giới"

"Đấy không chỉ là niềm tự hào vinh dự mà thực sự đã chứng minh được rằng trí tuệ Việt Nam, trí tuệ của những người  trẻ Việt Nam đã có thể hoàn toàn sánh vai với các cường quốc năm châu", ông Tiến khẳng định.

chu-tich-hdqt-fpt-software-hoa-2794-8883

Ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software bày tỏ những xúc cảm tại hoạt động.

Chia sẻ với các bậc phụ huynh, ông Hoàng Nam Tiến khẳng định: "Tôi thực sự, cùng với các cô chú các bạn ở đây tự hào những thành viên của gia đình FPT Software đã mang trí tuệ Việt Nam đi khắp thế giới. 

Thay mặt cho ban lãnh đạo công ty, tôi gửi lời tri ân sâu sắc đến các bậc phụ huynh, những người luôn bao dung, hỗ trợ mỗi ngày trong công việc của các con.

Tôi mong các vị sẽ là những đại sứ của FPT Software, các bác các cô các chú hãy chia sẻ những gì FPT Software đã làm được, chia sẻ về công việc của con em mình đang làm hàng hàng với hàng xóm, với bạn bè với các bạn trẻ ở khu vực các bác, các cô, các chú đang sinh sống".

Bên cạnh đó, ông Trương Gia Bình cũng chia sẻ phụ huynh của cán bộ nhân viên FPT cũng là thành viên của đại gia đình này.

"Đại gia đình này sinh ra để đùm bọc lẫn nhau để sống qua những ngày khó khăn nhất của đất nước. Chúng tôi là những người bạn cùng học, mong muốn cùng nhau kiếm tiền đủ nuôi sống vợ con. Truyền thống này được duy trì đến ngày hôm nay, khi đại gia đình FPT đến nay đã có 36.000 thành viên", ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT, chia sẻ tại chương trình.

Bác Bùi Thị Tuyến, một phụ huynh của nhân viên xúc động: “Chúng tôi vô cùng tự hào, vì con em mình sau một thời gian dùi mài trên ghế nhà trường nay đã được tham gia vào những dự án công nghệ lớn cho những công ty lớn trên thế giới.

Cuộc đời này ta dành hơn nửa thời gian để sống cho công việc. Có một môi trường tốt để phát huy năng lực thì đã coi như là thành công một nửa”.

cht-1263-5-0843404-1220-1545027494.jpg

Hàng nghìn phụ huynh của CBNV đã tham gia với nhiều xúc cảm.

Ông Phạm Minh Tuấn, Tổng Giám đốc FPT Software, nhấn mạnh: “Con người là yếu tố sống còn. Vì vậy trong nhiều năm qua chúng tôi luôn đầu tư vào chính sách an sinh xã hội. Bên cạnh những chính sách hiện có sắp tới công ty sẽ có những chính sách mới, chẳng hạn như chính sách cấp nhà cho nhân viên.

Mỗi năm dự kiến vài trăm căn nhà cho những cán bộ có thâm niên và có thành tích xuất sắc để các bạn an tâm ổn định cuộc sống gia đình để toàn tâm toàn ý cho công việc xây dựng FPT Software thành công ty đẳng cấp thế giới".

Ông Tuấn cũng bày tỏ mong muốn các phụ huynh tiếp tục đồng hành, động viên con cái cùng với FPT Software xây dựng một sự nghiệp lâu dài bền vững trường tồn và chung tay hiện thực hóa ước mơ đưa FPT Software lên tầm cao mới.

Hiện nay, FPT Software hiện có hơn 15.000 CBNV, khoảng 700 khách hàng là các tập đoàn lớn trên phạm vi toàn cầu, trong đó có khoảng 100 khách hàng nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất toàn cầu.

Năm 2018 là năm thứ 12 FPT Software tổ chức kỷ niệm "Ngày Phụ huynh". Năm 2006, FPT Software là công ty CNTT đầu tiên tổ chức "Ngày Phụ huynh" với ý nghĩa tri ân những người đã sinh thành, dạy dỗ nhân viên của công ty tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, FPT Software còn chú trọng phát triển cơ sở vật chất, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, thân thiện môi trường. Trong đó có những khu văn phòng được xây dựng theo mô hình campus như F-Ville, F-Town, FPT Complex… nhằm tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo giúp cán bộ nhân viên có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình trong công việc.

>> CEO FPT Software chia sẻ chính sách cấp nhà với 7.000 phụ huynh của CBNV

VTC News

Ý kiến

()