Chúng ta

Chớp 'cơ hội vàng' mua iPhone trả góp 0%

Thứ năm, 1/12/2016 | 11:52 GMT+7

Như một lời tri ân đến khách hàng, Home Credit phối hợp cùng FPT Shop triển khai chương trình cho vay lãi suất 0% với các dòng sản phẩm Apple chính hãng.

Hiện thực giấc mơ 'táo khuyết' với lãi suất 0%

Bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2009, Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tài chính tiêu dùng với ưu điểm vượt trội là nhanh gọn và đơn giản. Tiếp nối thành công chương trình vay mua trả góp lãi suất 0% được triển khai từ cuối năm 2014, mùa xuân này, công ty tiếp tục áp dụng chương trình cho vay lãi suất 0% với các dòng sản phẩm Apple chính hãng.

Gói sản phẩm trên được Home Credit xây dựng với mục đích hỗ trợ khách hàng có cơ hội sở hữu một số dòng sản phẩm cao cấp của Apple ngay cả khi chưa có đủ khả năng về tài chính như: Macbook, iPhone hay iPad tại 355 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Với mức lãi suất 0%, chương trình sẽ được áp dụng trong suốt quá trình vay với kỳ hạn vay linh động 4-8 tháng.

Đây sẽ là cơ hội để khách hàng có thể sở hữu sản phẩm công nghệ cao trong khi chỉ phải trả trước 50%, một nửa còn lại sẽ được trả dần trong 8 tháng với lãi suất 0%. Với chương trình này, Home Credit mong muốn đến gần hơn và tăng khả năng tiếp cận tín dụng với khách hàng, nhất là với phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình .

HC3-5094-1480480798.jpg

Home Credit phối hợp cùng FPT Shop triển khai chương trình cho vay lãi suất 0% với các dòng sản phẩm Apple chính hãng.  

Hiện nay, kênh mua sắm qua các công ty tài chính được xem là một trong những giải pháp tối ưu dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Với thủ tục đơn giản, người tiêu dùng có thể sở hữu món hàng mình yêu thích trong vòng 15 phút với các quyền lợi như khi mua sắm bình thường. Ưu điểm của chương trình này là không cần thế chấp, hồ sơ đăng ký đơn giản, bao gồm chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc hộ khẩu đối với khoản vay dưới 10 triệu đồng).

Mua iPhone trả góp rẻ hơn là mua trả tiền hết một lần

Trong chương trình lần này, đơn vị nhắm vào dòng sản phẩm iPhone 7 chính hãng Apple và áp dụng tại tất cả các cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc. IPhone 7 là chiếc điện thoại thông minh thế hệ mới được cải tiến mạnh mẽ trên nhiều khía cạnh so với các đời iPhone trước.

Với dịch vụ trả góp 0% khi mua iPhone 7, khách hàng có cơ hội được cấn trừ trực tiếp 700.000 đồng vào giá sản phẩm khi thỏa mãn điều kiện chương trình. Để được tham gia chương trình này, khách hàng phải bổ sung hợp đồng lao động, thư xác nhận của công ty hoặc bảo hiểm y tế (của doanh nghiệp, không phải cá nhân) khi làm hợp đồng trả góp ngoài việc cung cấp chứng minh thư, sổ hộ khẩu (hoặc giấy phép lái xe). Đồng thời, khách hàng cần trả trước 50% giá sản phẩm (sau khi trừ 700.000 đồng) và thực hiện trả góp trong vòng 8 tháng.

Một điểm đáng chú ý trong chương trình là toàn bộ khách hàng mua Apple tại FPT Shop trong tháng 12 (bao gồm trả thẳng và trả góp), có thể trúng trọn bộ 5 sản phẩm Apple mỗi tuần với tổng giá trị lên đến 53 triệu đồng hoặc phiếu mua hàng 500.000 đồng để mua Apple Watch/Macbook (100% khách hàng không trúng bộ kit sẽ trúng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng) với hình thức quay số trúng thưởng.

Cách thức tham gia chương trình khá đơn giản. Sau khi hoàn tất đơn hàng, nhân viên của Shop sẽ dùng số đơn hàng để quay số trên hệ thống máy tính. Ngay sau đó, khách hàng sẽ biết được món quà mình trúng thưởng. Bộ giải thường 5 sản phẩm Apple bao gồm: Macbook Air 13" 128GB, iPad Air 32BG Wifi, Apple Watch S1 38MM, iPhone 5s 16GB, và Apple TV 32GB.

Hình thức mua trả góp lãi suất 0% là nỗ lực của cả doanh nghiệp cũng như công ty tài chính trong liên kết kích cầu tiêu dùng và tín dụng. Sự ra đời của hình thức này đã góp phần gia tăng thị phần, kích thích sức mua của người dân. Đây được coi là “cơ hội vàng” để người dân được sở hữu ngay các sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

>> Khách mua iPhone 7 tại FPT Shop trúng MacBook

Chất lượng Việt Nam

Ý kiến

()