Chúng ta

CEO FPT Software chia sẻ chính sách cấp nhà với 7.000 phụ huynh của CBNV

Chủ nhật, 16/12/2018 | 21:58 GMT+7

Theo chia sẻ của CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn, với thông điệp “An cư lạc nghiệp-Gắn kết dài lâu”, bắt đầu từ năm 2019, FPT Software sẽ thực hiện chính sách cấp nhà cho cán bộ, nhân viên dựa trên kết quả đóng góp vào sự phát triển của công ty trong năm.

ban-lanh-dao-fpt-fpt-software-3763-9387-

Lãnh đạo FPT, FPT Software thực hiện nghi thức tri ân phụ huynh của các cán bộ, nhân viên công ty trong Ngày phụ huynh năm 2018 chủ đề "Tự hào bên con".

Hôm nay, ngày 16/12/2018, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) đã tổ chức chương trình Ngày phụ huynh với chủ đề “Tự hào bên con”. FPT Software là công ty đầu tiên khởi xướng hoạt động ý nghĩa này tại Việt Nam, với mong muốn tri ân phụ huynh của cán bộ nhân viên đang làm việc tại tất cả các văn phòng của công ty ở Việt Nam và trên toàn cầu.

Trước đó, lần lượt vào các ngày 8/12 và 14/12, FPT Software cũng đã tổ chức hai chương trình tương tự tại TP.HCM và Đà Nẵng. Chuỗi chương trình Ngày Phụ huynh tại 3 miền đã thu hút sự tham gia của hơn 7.000 phụ huynh đến từ 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Đây là hoạt động được công ty tổ chức hai năm một lần.

fpt-software-ngay-phu-huynh-2j-3213-5205

Năm 2018 là năm thứ 12 FPT Software tổ chức kỷ niệm Ngày Phụ huynh với ý nghĩa tri ân những người đã sinh thành, dạy dỗ các cán bộ, nhân viên của công ty.

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc FPT Software, Phạm Minh Tuấn đã chia sẻ với phụ huynh của cán bộ, nhân viên về kết quả hoạt động, định hướng phát triển và hệ thống chính sách phúc lợi, đãi ngộ khác biệt dành cho cán bộ, nhân viên của công ty.

Sau gần 20 năm phát triển, FPT Software đang là công ty phần mềm lớn nhất của Việt Nam, thực hiện Digital Transformation - Chuyển đổi số cho những tập đoàn hàng đầu. FPT Software cung cấp trọn gói các dịch vụ tư vấn phát triển phần mềm và bảo trì, triển khai ERP, QA, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây… trong nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào Tài chính ngân hàng, sản xuất, logistics.

FPT Software hiện có hơn 15.000 cán bộ nhân viên, cung cấp dịch vụ cho khoảng 700 khách hàng là các tập đoàn lớn trên phạm vi toàn cầu, trong đó có khoảng 100 khách hàng nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất toàn cầu (Fortune Global 500).

Với mong muốn tạo động lực để cán bộ, nhân viên gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp bền vững cùng công ty, năm 2019, bên cạnh những chính sách phúc lợi hiện có như: chính sách chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ nhân viên và người thân (FPT Care); Chính sách bảo hiểm nhân thọ thuộc nhóm đãi ngộ tài chính dài hạn, FPT Software sẽ áp dụng chính sách thu nhập mới, không có mức trần mà gắn liền với năng suất lao động của từng cán bộ, nhân viên.

Đặc biệt, với thông điệp “An cư lạc nghiệp – Gắn kết dài lâu”, bắt đầu từ năm 2019, FPT Software sẽ thực hiện chính sách cấp nhà cho cán bộ, nhân viên dựa trên những kết quả đóng góp vào sự phát triển của công ty trong năm.

“Mua nhà là việc lớn của nhiều người lao động. Chúng tôi tin rằng, các cán bộ, nhân viên sẽ nhìn thấy sự thiện chí của công ty với mong muốn tạo ra động lực, sự gắn kết của người lao động với doanh nghiệp. Đây sẽ là chính sách đột phá để thu hút những người tài năng nhất và giữ chân những cán bộ, nhân viên xuất sắc đồng hành cùng FPT Software trong công cuộc chinh phục thế giới”, ông Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh.

CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn cũng cho biết thêm: “Năm 2019, FPT Software tròn 20 năm thành lập. Từ những ngày đầu, FPT Software đã sống với giấc mơ đưa trí tuệ Việt Nam ra nước ngoài và ngày hôm nay, 15.000 cán bộ, nhân viên FPT Software đang ngày đêm thực hiện những dự án công nghệ hiện đại nhất, làm việc cùng những tập đoàn tên tuổi nhất tại các quốc gia phát triển nhất thế giới. Hướng đến năm 2020, chúng tôi còn có giấc mơ hoài bão còn lớn hơn rất nhiều là đưa FPT Software trở thành công ty tỷ USD có đẳng cấp thế giới”.

ictnews-fpt-software-1-5560-1544971613.j

CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn chia sẻ những chính sách đãi ngộ mới của Công ty dành cho cán bộ, nhân viên từ năm 2019 với 7.000 phụ huynh.

Chia sẻ này của Tổng Giám đốc FPT Software đã nhận được sự hưởng ứng từ các bậc phụ huynh. Bác Bùi Thị Tuyến, phụ huynh của nhân viên chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào, vì con em mình sau một thời gian dùi mài trên ghế nhà trường nay đã được tham gia vào những dự án công nghệ lớn cho những công ty lớn trên thế giới. Cuộc đời này ta dành hơn nửa thời gian để sống cho công việc. Có một môi trường tốt để phát huy năng lực thì đã coi như là thành công một nửa. Chúc mừng thành tựu của toàn công ty. Chúng tôi sẽ tiếp tục dõi theo!”.

Năm 2018 là năm thứ 12 FPT Software tổ chức kỷ niệm Ngày Phụ huynh. Năm 2006, FPT Software là công ty CNTT đầu tiên tổ chức Ngày Phụ huynh với ý nghĩa tri ân những người đã sinh thành, dạy dỗ nhân viên của công ty tại Hà Nội. Theo đó, định kỳ hai năm một lần vào các năm chẵn, công ty sẽ tổ chức sự kiện tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam, còn vào các năm lẻ lãnh đạo công ty sẽ đích thân gửi thư cám ơn tới tất cả phụ huynh nhân viên.

FPT Software là một trong số ít các công ty Việt Nam luôn nằm trong danh sách các công ty có môi trường làm việc tốt nhất và là một trong những công ty thực hiện tốt chính sách phúc lợi và đãi ngộ cho cán bộ nhân viên.

Bên cạnh đó, FPT Software còn chú trọng phát triển cơ sở vật chất, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, thân thiện môi trường. Trong đó có những khu văn phòng được xây dựng theo mô hình campus như F-Ville, F-Town, FPT Complex… nhằm tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo giúp cán bộ nhân viên có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình trong công việc.

>> Phụ huynh tự hào khi con làm việc tại FPT Software

ICT News

Ý kiến

()