Chúng ta

Cách các 'ông lớn' FPT, BIDV, Bảo Việt điều hành công việc hằng ngày

Thứ tư, 26/4/2017 | 10:20 GMT+7

89% nhân viên tại Bảo Việt Nhân thọ được mời đã tham gia sử dụng nền tảng này, 51% tư vấn quản lý cảm thấy thích thú khi sử dụng.

Theo thông tin được đại diện Facebook chia sẻ ngày 25/4, nền tảng Workplace với nhiều tính năng quen thuộc của mạng xã hội Facebook đang được nhiều doanh nghiệp Việt Nam sử dụng để giao tiếp nội bộ, xử lý công việc.

Ra mắt tháng 10/2016, nền tảng Workplace đang hỗ trợ 77 ngôn ngữ, hiện có 14.000 tổ chức sử dụng (từ quy mô chỉ vài nhân viên cho tới hàng chục nghìn người).

workplace-3768-1493169790.jpg

Đại diện Facebook và một số doanh nghiệp tại buổi chia sẻ về Workplace.

Sử dụng các tính năng quen thuộc của Facebook như News Feed, Groups và Messages, Workplace đang giúp cho các doanh nghiệp giảm bớt lãng phí về thời gian, chi phí vận hành, đơn giản hóa các quy trình công việc khi cho phép kết nối thông qua các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.

Tại Việt Nam, hiện đang có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn sử dụng Workplace như FPT, Ngân hàng BIDV, Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ, Cổng thông tin giáo dục Hocmai.vn… với số lượng tài khoản lên đến vài chục nghìn.

Đại diện các doanh nghiệp FPT, BIDV, Bảo Việt, Hocmai.vn đều nhận định, Workplace có thể giúp các tổ chức cắt giảm chi phí liên lạc bằng email, tăng tính minh bạch trong quá trình làm việc, gắn kết lãnh đạo gần  gũi hơn với nhân viên.

Theo đại diện Facebook, Workplace có thể giúp cho việc xử lý tài liệu và làm việc với hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dễ dàng hơn, tích hợp sâu với các hệ thống nghiệp vụ như Microsoft Office 365, Salesforce/Quip, Box và Dropbox.

Đồng thời, Workplace có khả năng tách biệt giữa hồ sơ công việc và hồ sơ cá nhân, bảo mật và bảo đảm tính riêng tư chặt chẽ.

Hiện, Facebook tung ra phiên bản miễn phí Workplace Standard cho phép mọi doanh nghiệp có thể đăng ký sử dụng. Doanh nghiệp nếu có nhu cầu có thể sử dụng phiên bản trả phí Enterprise với tính năng cao hơn.

>> Thang máy chốn văn phòng

Đầu tư

Ý kiến

()