Chúng ta

'Thú tính' đàn ông

Thứ năm, 29/9/2011 | 08:39 GMT+7

Chào Cáo! Đừng bao giờ nói với bất kì ai, rằng tôi đã tiết lộ những điều này! Vì đó là bí mật sinh tồn của loài chúng tôi – Đàn ông.

 

Chúng tôi là Sói

Bản năng săn mồi mạnh mẽ khiến chúng tôi thích thú và điên cuồng với những màn đánh hơi tìm mồi và rượt đuổi. Đừng để Sói vồ trúng ngay cú ra đòn đầu tiên. Đừng để Sói xơi tái ngay cú ngoạm đầu tiên. Hãy để chúng tôi điên cuồng vì vồ hụt. Hãy để chúng tôi đói! Vì chúng tôi mang bản năng của loài Sói!

Note: Tuy nhiên chúng tôi chẳng mấy kiên nhẫn đâu, và vô cùng thực tế, nên đừng để chúng tôi vồ hụt hoài, Cáo ạ!

Chúng tôi là Sư tử

Chúa tể đại ngàn chỉ thuần phục dưới người huấn luyện quyền uy tay phải nắm roi tay trái cầm thịt. Gà hiếu thắng thường xông lên thuần phục chúng tôi bằng roi da, Gà ngọt ngào thì xông lên với miếng thịt thơm phức. Gà không hiểu chúng tôi, nên luôn nắm hụt trái tim Sư tử. Gà chỉ hóa Cáo khi biết làm chúng tôi sợ bằng roi và thèm muốn bằng thịt tươi sống.

s

Hãy tôn trọng bản tính chúa tể của chúng tôi.

Note: Hãy tôn trọng bản tính chúa tể của chúng tôi. Đừng thuần phục được rồi cư xử với chúng tôi như đồ chơi trong sở thú. Sư tử có thể phá lồng chui ra, Cáo biết chứ!

Chúng tôi là Cá

Môi trường sống là màn ngụy trang hoàn hảo cho Cá – loài sinh vật bị coi là không bao giờ chảy nước mắt. Sự thật thì Cá có tuyến lệ hoạt động bình thường và cơ chế yếu đuối như mọi loài sinh vật khác. Chúng tôi phải là Cá, vì chỉ có cách đó mới tạm thời thoát khỏi sự nghẹt thở mà các nàng áp đặt cho chúng tôi, rằng không được quyền rơi lệ. Cáo có biết điều đấy chăng?

Note: Chúng tôi sẽ lặn mất tăm không sủi bọt nếu các nàng cứ khăng khăng tin rằng đàn ông phải bị bệnh khô tuyến lệ và không được quyền yếu đuối. Ít nhất Cáo hãy cho chúng tôi được làm Cá khi cần!

Chúng tôi là Ong

Khi nổi giận, chúng tôi sẵn sàng hi sinh ngòi châm duy nhất để… “xử” kẻ tấn công và rồi thanh thản nhắm mắt. Gà hay chọc giận bản năng Ong trong chúng tôi bằng vài cơn tình tứ với những vệ tinh xung quanh. Cáo cần biết rằng, hành động tồi tệ nhất với chúng tôi, là đẩy chúng tôi vào cơn giận giết chết lý trí.

Note: Chúng tôi trân trọng những nàng Cáo biết làm chúng tôi vĩnh viễn quên bản năng Ong của mình. Đừng dồn chúng tôi vào tình huống mất lý trí và… mất ngòi châm. 

Chúng tôi là Chim Ưng

Đừng ngạc nhiên nếu thấy mắt chúng tôi tinh thế, một giây liếc được tất cả các Cáo quyến rũ đi trên đường. Chúng tôi có cặp mắt Chim Ưng dẫn lối, nhưng không có nghĩa chúng tôi thèm muốn mọi con mồi.

Note: Vậy nên Cáo đừng bao giờ tốn công hờn giận dày vò chúng tôi, lỗi là do bản năng loài, chúng tôi chỉ nhìn ngắm thôi!

Chúng tôi là Ruồi

Vô ý vô tứ, bỗ bã, ồn ào, suồng sã, thích đàn đúm đông vui và chỉ có ruồi với nhau. Vô cùng ghét vỉ đập ruồi. Các Cáo đừng mong chờ một con Ruồi thanh lịch. Tư cách của Ruồi nằm ở chính những thứ “rất Ruồi” mà có thể gây khó chịu cho Cáo. Hãy chấp nhận và tôn trọng bản năng Ruồi nhé, Cáo?!

Note: Chính Cáo cũng có những bản năng “Muỗi” nguy hiểm vô cùng, như vo ve la cà cả ngày và gây ngứa ngáy cho mọi đối tượng trong tầm chích. Nếu bơ vơ trong những lúc bản năng Ruồi phát tác mãnh liệt, Cáo chỉ cần làm Muỗi và sống bằng bản năng của mình cho đến khi Ruồi biến đổi sang bản năng dễ chịu hơn.

Chúng tôi là Công

Công sĩ diện, thích khoe mẽ, thích được tán dương trầm trồ mỗi khi xòe đuôi diễu qua diễu lại. Một con Công sẽ không đời nào tha thứ nếu bị Cáo vặt lông ăn thịt trước bao nhiêu người,

Note: Dù Cáo có khả năng bẻ cổ vặt lông siêu đẳng, đừng bao giờ sờ đến một cọng lông mẽ ngoài của Công. Công có thể mổ và bay đi vĩnh viễn đấy, Cáo ạ!

Chúng tôi là loài Mèo

Mèo cần được ăn ngon, được cưng nựng vỗ về, được thỏa mãn mọi nhu cầu sau một tiếng kêu. Khi ốm, chúng tôi rơi vào bản năng Mèo mạnh mẽ nhất. Và lúc này chúng tôi cần các nàng Cáo nhất.

Note: Chúng tôi yếu đuối nhất khi làm Mèo. Nếu muốn hạ gục chúng tôi, đừng bỏ qua cơ hội này!

Chúng tôi là Ngựa

Hoặc là để chúng tôi tự do sải vó, hoặc là đi cùng chúng tôi. Bản năng Ngựa khiến chúng tôi đam mê những chặng đường dài, nhưng Ngựa luôn biết quay về chuồng sau những tung hoành ngang dọc. Cáo chỉ đánh mất chúng tôi khi cố công điều tra từng chặng đường Ngựa sải vó qua. Vô ích và vô nghĩa lắm, Ngựa bảo thế đấy Cáo ạ! 

Note: Công cuộc kiểm soát vó ngựa chỉ khiến Ngựa sợ hãi chạy đi tìm chuồng mới thôi Cáo ạ!

Chúng tôi cũng có bản năng Cáo

Ranh mãnh và thích những trò vặt vãnh, đôi khi chúng tôi tận dụng bản năng này để thử yêu cùng lúc nhiều Cáo. Đáng ngạc nhiên là nhiều Cáo khôn ngoan và dày dạn tình trường vẫn mắc vào những kế hoạch từ sơ sài đến công phu mà chúng tôi dựng lên. Đùa thôi, mà bẫy được Cáo, tội gì chúng tôi không thử tí. 

Note: Đây là lời cảnh báo bí mật nhất của tôi dành cho các nàng Cáo. Mọi chàng Cáo đều có bản năng “lừa lọc” trong người, nên đừng dễ dàng mắc lừa.

Chúng tôi là Đàn ông

Đàn ông đầy “thú tính” bí mật, suy cho cùng cũng chỉ bởi chúng tôi kiên quyết sống gần với bản chất “thiên nhiên” của mình. Nhưng trên hết mọi “thú tính”, chúng tôi vẫn yêu Cáo một cách rất Con người, các nàng Cáo ạ.

  Thu Nga

(Đã đăng trên 2!Đẹp)

Ý kiến

()