Chúng ta

Sẽ tiếp tục vinh danh nhân viên xuất sắc của FPT Telecom

Thứ năm, 20/2/2014 | 15:09 GMT+7

Sự kiện này sẽ được thực hiện trong các năm tiếp theo bởi một lý do rất cơ bản: Khi làm việc tốt, CBNV phải được khen thưởng và đãi ngộ.
> 'Thành công của FPT Telecom có đóng góp lớn từ cá nhân và người thân' / Gia đình góp phần làm nên thành công của mỗi người

Trở về sau lễ vinh danh cá nhân xuất sắc tại Malaysia, niềm hạnh phúc và tự hào của nhân viên vẫn còn đậm nét trong tâm trí của tôi cũng như các lãnh đạo khác.

Cảm xúc trong buổi vinh danh đến với tôi thật đặc biệt. Đầu tiên là tôi thấy được sự tự hào trong ánh mắt của mỗi phụ huynh, của người chồng, người vợ các thành viên FPT Telecom. Mỗi lần đọc tên cá nhân xuất sắc lên sân khấu nhận giải thưởng thì Ban tổ chức cũng xướng tên người thân đi cùng để mọi người cùng được biết.

Kế đến, tinh thần FPT trong mỗi cá nhân xuất sắc được thể hiện bằng sức trẻ, bằng cá tính đặc biệt và bằng hành động khi cùng nhau hát bài FPT ca. Thời gian của buổi lễ dường như trôi quá nhanh khi tôi và Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cùng trao bằng khen, kỷ niệm chương đến từng bạn - gần một giờ để tiến hành công việc này - nhưng tôi thấy dường như chỉ có 5-10 phút. Trong lúc đó, tâm trí tôi chỉ luôn thúc giục mình phải làm thật nhiều việc hơn nữa cho công ty và các đồng nghiệp của mình.

d

Ban lãnh đạo cảm ơn sự đóng góp của CBNV và người thân vào sự thành công của đơn vị. Ảnh: Anh Đức.

Khi còn là nhân viên, cá nhân tôi cũng đã được dự một sự kiện tương tự, tuy nhiên lúc đó quy mô của chương trình rất khiêm tốn và được tổ chức ngay tại trụ sở công ty ở Hà Nội. “Thật là tuyệt vời!”, đó là cảm xúc đến giờ tôi vẫn nhớ. Lúc đó tôi nhận thấy cho dù ở vị trí công tác nào, mỗi CBNV cũng đều được các lãnh đạo quan tâm, đánh giá và hỗ trợ hết sức.

Trước chuyến đi, Ban tổ chức chương trình đã nhắc nhở Ban lãnh đạo phải chuẩn bị rất kỹ, từ trang phục đến nội dung chia sẻ của mỗi thành viên. Cạnh đó, chị Chu Thanh Hà cũng gọi điện cho từng người để dặn dò.

Trên máy bay, chị Hà còn phác thảo rất chi tiết các đầu việc với tôi: Có mặt từ sớm, phân công đón và trò chuyện với các phụ huynh, chụp hình… Nhưng tôi rất bất ngờ khi bước ra khỏi thang máy thì hầu hết mọi người đã có mặt ở hành lang khán phòng mặc dù tôi đến sớm hơn chương trình 15 phút. Trên khuôn mặt của mỗi người đều rạng ngời hạnh phúc và sự tự hào.

d

Các lãnh đạo FPT Telecom đi từng bàn để chúc mừng và tri ân cá nhân xuất sắc cùng người thân. Ảnh: Anh Đức.

Tôi rất ấn tượng về câu chuyện của ông xã bạn Trần Thị Ngọc Điều - GĐ Trung tâm kinh doanh SG2 - khi nói về công việc của vợ ở công ty. Anh ấy kể, vợ thường đi sớm, về muộn nhất là khi vào các sự kiện, chương trình. Là quản lý nhưng chị Điều cũng thực hiện các công việc trực tiếp như roadshow, tiếp thị…

“Thành công nào cũng có giá và cần đánh đổi bằng nỗ lực, cố gắng, hy sinh. Các lãnh đạo còn trẻ tuổi đời nhưng thực tế đã trải qua những việc như vợ đang làm, và làm tốt mới có kết quả hôm nay. Vì vậy, vợ cần cố gắng phấn đấu và vượt qua khó khăn”, chia sẻ của chồng chị Điều khiến tôi nhớ mãi.

Cạnh đó, tâm sự của bố bạn Trần Thị Hằng An, Ban Nhân sự, về việc con cái trưởng thành, làm việc tốt, công ty quan tâm - không chỉ con cái mà cả phụ huynh… khiến các lãnh đạo đơn vị tự hào và thấy mình cần có trách nhiệm hơn nữa.

Nguyễn Văn Khoa

Ý kiến

()