Chúng ta

Không dễ

Chủ nhật, 30/7/2017 | 10:11 GMT+7

Hai cách nhìn trong việc truyền thông điệp sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.

Tôi có một anh bạn lớn. Một người rất thành công trong kinh doanh và cũng thành công không kém trong các bài viết và đúc kết sâu sắc về quản lý, về giá trị sống, về các vấn đề xã hội.

Có lần anh nói: "Mình có một điểm rất yếu là làm được một mà chỉ dám nói đến 3, 4 trong khi người khác họ nói đến 10".

Đừng vội phán xét, anh là một người cực kỳ nghiêm túc và luôn được khách hàng quý mến trong hơn 20 năm lăn lộn ở thị trường phía nam.

Một người bạn lớn khác, cũng rất thành công, rất nghiêm túc lại từng nói với tôi: "Không bao giờ được nói quá về những gì mình làm được".

Thậm chí nếu làm được 10 chỉ nên nói 7,8 khi đó khách hàng họ sẽ thấy hoá ra là họ còn nhận được nhiều hơn cái họ nghĩ.

Tôi tin rằng hai cách tiếp cận ngược nhau này đều đúng. Nó phù hợp với những điều kiện khác nhau. Câu hỏi là khi nào thì nên áp dụng cách nào?

Không dễ!

>> Đi tìm robot lập trình

Khúc Trung Kiên

Ý kiến

()