Chúng ta

Hãy viết sử ký bằng niềm tự hào về công ty

Thứ hai, 10/6/2013 | 12:42 GMT+7

Lẽ nào sử ký FPT 25 năm, sử ký FPT IS 20 năm lại thiếu tên của các bạn, những người đóng góp nhiều nhất vào sự phát triển vượt bậc của một công ty tin học đáng ngưỡng mộ không chỉ ở Việt Nam mà là cả khu vực Đông Nam Á.
> Viết sử ký dễ hay khó?

2013 là năm kỷ niệm 25 năm ngày thành lập FPT. Tiếp đến, năm 2014 là năm kỷ niệm 20 năm ngày thành lập FPT IS.

FPT là ngôi nhà chung, FPT IS là ngôi nhà riêng che chở chúng ta, mang đến sự yên bình, niềm hạnh phúc khi được sống thật với chính con người mình cũng như được làm việc trong một môi trường có thể phát huy tốt nhất năng lực cá nhân.

Mỗi một chặng đường đã qua ghi dấu ấn sự hình thành, phát triển của mỗi tổ chức cũng như cá nhân chúng ta. Đặc biệt, nó còn là những kỷ niệm, niềm vui, niềm tự hào khi thắng trận, nỗi buồn tủi khi thất bại, sự vất vả, mồ hôi, nước mắt, sự căng thẳng và quyết tâm trước mỗi thách thức, hằng ngày, hằng tháng, hằng năm.

Hơn ai hết, các bạn là những người đã trải qua, chứng kiến đầy đủ sự kiện, những thành công, thất bại, sự hình thành, phát triển và cảm xúc liên quan đến FPT, FPT IS hay ít nhất của công ty, bộ phận mình.

Không lẽ nào lịch sử của công ty, bộ phận, của FPT IS lại bị khuyết, không trọn vẹn bởi có rất nhiều sự kiện quan trọng, cảm xúc đặc biệt chỉ có các bạn mới là người trải qua và thấu hiểu đầy đủ nhất.

Lẽ nào sử ký FPT 25 năm, sử ký FPT IS 20 năm lại thiếu tên của các bạn, những người đóng góp nhiều nhất vào sự phát triển vượt bậc của một công ty tin học đáng ngưỡng mộ nhất không chỉ ở Việt Nam mà là cả khu vực Đông Nam Á.

Hãy hồi tưởng lại những ngày tháng gian nan nhất, những giờ phút khó khăn nhất cũng như những thời điểm vinh quang nhất. Khi ấy ký ức sẽ hiện về, câu chữ sẽ tự hiện lên, viết sử ký sẽ không còn là một công việc khó khăn, nặng nhọc.

Đỗ Cao Bảo

Ý kiến

()