Chúng ta

FPT Asia Pacific - Hồi ức 5 năm

Thứ năm, 15/3/2012 | 17:37 GMT+7

Kỷ niệm 5 năm FAP rồi. Năm nay cũng vẫn trường phái nhỏ gọn, gia đinh và công ty kết hợp, tổ chức tại Park Royal Hotel, địa điểm lịch sử của FAP.

13/3/2007

6 tháng chuẩn bị và hơn 1 tuần long sòng sọc, lễ khai trương chi nhánh thứ hai của FPT Software tại Singapore (FPT Software Asia Pacific - FAPAC) đã diễn ra suôn sẻ tại Ball Room khách sạn Park Royal.

Buổi lễ long trọng với sự có mặt đầy đủ của ban TGĐ FPT, ban TGĐ FPT Software, các quan khách, đại sứ Việt Nam tại Singapore...

Đại bản doanh duy nhất của FAPAC lúc đó là #09-01 khu Parc Oasis. Nơi đây đã chứng kiến kỷ lục Guiness Singapore khi 18 người cùng chen chúc trong 1 căn hộ có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 3 toilet. Ngủ theo trường phái úp thìa, vậy mà cực vui.

Đêm khai trương kết thúc thành công, anh Tiến béo dẫn các cụ biến mất, để lại mình ngồi tiếp rượu anh Nam già, madam Liên và anh Lâm già. Mấy ông em mải vui cũng vứt luôn ông anh ở lại, lượn theo anh Tiến.

Dân Sing uống sao lại với các cao thủ Nhật Bản? Uống cả đêm không sao, sáng hôm sau báo hại say một trận bí tỷ. Không có Vân Còi và Quyên Xù cho mấy cốc nước chanh thì chắc còn mất mấy ngày mới hồi lại được!

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và TGĐ Nguyễn Thành Lâm cùng chúc mừng sinh nhật FAP

Mừng sinh nhật FAP tròn 5 tuổi cùng Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và TGĐ Nguyễn Thành Lâm tối 14/03/2012. Ảnh: NVCC.

13/3/2008

Sinh nhật tròn 1 tuổi, anh em quyết định tổ chức tại Park Royal. Sinh nhật lần đầu, làm nhỏ nhẹ, mời các anh chị em bạn bè tới chung vui chứ không có khách hàng.

Anh Nam rủ được anh Phổ (BIDV) tới dự cùng. Gọi là nhỏ mà cũng 6-7 bàn.

Nguyên béo lên hát rất là lãng mạn; còn đôi MC lịch sử Cathy Hoàng và Rumba Su đánh võng ra sân khấu hết sức tình củm.

Sinh nhật 1 năm cũng là thời điểm chắc là chi nhánh sống được, mừng quá!

13/3/2009

Sinh nhật lần thứ hai cũng muốn làm rình rang một chút. Anh em quyết định mời khách hàng tới dự. Địa điểm lần này là InterContinental Hotel, khá hoành tráng.

Phía chủ nhà, ban GĐ có anh Nam, anh Phương, anh Đạt sang dự. MC may quá có Ammie và Lan Phương sang giúp sức. Lần này cũng công bố đổi tên chi nhánh thành FPT Asia Pacific (FAP).

Nhớ nhất là tiết mục Karaoke, cả FAP và khách hàng lên hát. Uwe Schlager, CEO TSS bảo mình: "Việt Anh, mày mà kéo tao lên hát là không còn bussiness gì nữa đâu đấy!".

OK, mời ngay phu nhân của bạn là Cathy Hoàng ra hạt điều lên hát, bussiness vẫn ngon choét.

Hôm đó còn tiết mục Rumba Sử nhảy cùng Yingling, phê lòi con mắt bên trái, toét con mắt bên phải nữa.

13/3/2010

Kỷ niệm 3 năm quyết định hoành tráng. Anh em mời cả văn công từ Việt Nam sang biểu diễn, địa điểm lần này là Carlton Hotel.

Chương trình khai mạc chậm tới gần nửa tiếng vì trời mưa to, khách đến muộn.

Cảm động lúc trao kỷ niệm chương cho các bạn, WK Lim - người đưa khách hàng đầu tiên cho chi nhánh, về sau sms lại: "Hoang, dù mày có đi đâu nữa thì bọn mình vẫn là anh em."

Thật may mắn trong những năm ở Sing là có được những người bạn như WK Lim để chỉ dẫn cách đi, và giúp đỡ hết mình cho FAP.

13/3/2011

4 năm anh em lại quay về mô hình nhỏ nhẹ, mời nhân dân và gia đình đi ăn tối. Địa điểm được chọn là một quán Tàu tên là Moi Lum ở khu Tanjong Pagar.

Năm nay cho Bon hề tham gia cùng công ty bố. Bon hề ngáo ngơ lắm, đến ngó nghiêng xung quanh, nhưng trộm vía ngoan, các cô chú bế không khóc lóc gì cả.

Lần sinh nhật này trùng đúng vào vụ động đất sóng thần kinh hoàng ở bên Nhật, trong bàn ăn mình nói chuyện với Uwe loanh quanh toàn vụ Nhật Bản. Xem đi xem lại TV thấy thật là đáng sợ.

13/3/2012

Kỷ niệm 5 năm FAP rồi. Năm nay cũng vẫn trường phái nhỏ gọn, gia đinh và công ty kết hợp, tổ chức tại Park Royal Hotel, địa điểm lịch sử của FAP. Các sếp từ Hà Nội hứa là sẽ qua.

Các thành viên cũ của FAP từ ngày đầu tiên giờ cũng tản mát hết cả. Đếm lại chỉ còn Trung còm, Hoài Anh và mình. Các bạn tham gia giúp đỡ từ buổi khai trương ấy, giờ cũng có nhiều người không ở FPT nữa.

Thời gian thấm thoắt trôi, với mình thế là đã 6 năm ở Đào Hoa Đảo. Nhiều kỷ niệm và cảm xúc tràn về trong những ngày tháng 3 này. 

Xin được cảm ơn những người anh, người chị, người bạn đã đồng hành và giúp đỡ FAP trong suốt 5 năm qua.

Hoàng Việt Anh

Các bài liên quan: 
FPT Asia Pacific hướng tới mục tiêu 4,5 triệu đôla
FPT Asia Pacific được tặng HC Lao động 
FPT Software Asia Pacific tròn 5 tuổi

Ý kiến

()