Chúng ta

Người FPT HO hát mừng sinh nhật anh Bùi Quang Ngọc

Thứ ba, 12/3/2019 | 18:58 GMT+7

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 63 của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, CBNV nhà F đã đến chung vui cùng anh. 

Là một trong những trụ cột của FPT, anh Ngọc đã kinh qua những nhiệm vụ phức tạp trước khi đảm nhiệm vị trí người điều hành. Anh sẵn sàng lăn xả vào những dự án khó nhằn, cần huy động nhiều nguồn lực khác nhau của tập đoàn. Đồng sáng lập FPT là lãnh đạo đầu tiên của bộ phận Tin học ứng dụng FPT, tiền thân của FPT IS, FPT Software, FPT Telecom. Anh cũng thành công với những dự án đồ sộ như thống nhất Công ty FPT trên toàn quốc (Bắc - Nam 2002); Cổ phần hóa FPT (2002); Tái cấu trúc sở hữu ba đơn vị thành viên FPT IS, FPT Software, FPT Trading (2011).

Tiếp quản “ghế nóng” của FPT từ 31/7/2013, TGĐ Bùi Quang Ngọc đã dẫn dắt tập đoàn gặt hái nhiều thành tựu quan trọng trong cả lĩnh vực kinh doanh, quản lý lẫn văn hóa - đoàn thể.

Anh ghi dấu khi trực tiếp chỉ đạo nhiều dự án CNTT lớn, phức tạp và phát triển thành công nhiều hệ thống thông tin “Made by FPT” có tác động tới đời sống hàng triệu người. Hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital mang lại nhiều tiện ích cho người dân và bệnh viện, giúp bệnh viện có thể phục vụ hàng chục triệu bệnh nhân mỗi năm. Hệ thống Chính quyền điện tử của tỉnh Quảng Ninh do FPT triển khai đã góp phần đưa Quảng Ninh trở thành một trong những tỉnh đi đầu cả nước về triển khai Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số. Hiện tại, anh Ngọc đang chỉ đạo triển khai hệ thống SSC Portal (hệ thống dịch vụ điện tử) cho các đơn vị thành viên của Tập đoàn FPT, hứa hẹn đưa sản phẩm này ra thị trường trong thời gian tới.

Quốc Phú

Ý kiến

()