Chúng ta

FUN4FUN 65: Cả làng F chìm trong khói thuốc

Thứ sáu, 7/10/2016 | 08:39 GMT+7

"Hút thuốc" là tập thứ 3 trong seri của "Bộ tộc Ép" như một lời cảnh tỉnh với những dân làng ham chơi, bị khói thuốc làm cho mê muội. 

Untitled-1-620-8885-1475744853.jpg

Tập 3 của Bộ tộc Ép ra mắt người FPT.

'Bộ tộc Ép' là một serie tiểu phẩm nói về lịch sử của Tập đoàn FPT do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT thực hiện. Bộ tộc Ép như tái hiện một tập thể "trần trụi với thiên nhiên, hồn nhiên như cây cỏ".

Trước đó, tập 2 tái hiện toàn cảnh khi bộ tộc Ép đi săn bắt và hái lượm. Thủ lĩnh của bộ tộc F đã chia dân làng thành nhiều nhóm để đi săn bắt được nhiều hơn. Bộ tộc Ép cũng đã biết cầu khấn thần linh để nhờ đấng tối cao làm những việc họ không làm được. Họ nhận thức được muốn làm việc được tốt thì cần phải ca hát cho tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao, thì bộ tộc Ép bị vinh quang che mờ, họ lười lao động và lấy thứ "ma men" chết người để ru ngủ bản thân. Tập 3 như lời cảnh tỉnh "không được để sự lười biếng và mu muội làm lu mờ tinh thần và ý chí vươn lên".

Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, chia sẻ, khi quay tập này, các diễn viên hít nhiều khó. Đặc biệt, chỉ cần có một lỗi nhỏ là phải quay lại nên cả ê-kip tiếp tục ngửi khói. Nhiều người dân tưởng cháy nên đã qua cảnh báo nhiều lần trong khi quay. 

Lưu Vân

Video: FUN

Ý kiến

()