Chúng ta

FUN 4 FUN 67: Thay đổi hay là chết

Thứ tư, 26/10/2016 | 11:09 GMT+7

Sau khi bị chìm trong khói thuốc, Bộ tộc Ép đã tìm ra cách đổi mới để thoát ra khỏi cảnh lười biếng và lệ thuộc vào thứ chất gây nghiện khiến đầu óc mê muội. 

Untitled-1-620_1477447298.jpg

Một cảnh quay trong tập 4 của serie Bộ tộc Ép. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, ở tập 3, Chủ tịch Pi đã tìm ra được loại lá có thể khiến cơ thể dường như sảng khoái, phấn chấn hơn thậm chí là không cần ăn vẫn có thể vui vẻ được. Nhưng vì lạm dụng nên toàn bộ dân làng Ép rơi vào cảnh mất phương hướng, lười biếng và tác dụng phụ là uể oải, phụ thuộc vào lá quá nhiều. TGĐ Ti dù đã cố gắng mọi cách, từ mắng mỏ, vũ lực thậm chí nhờ thần linh, tuy nhiên, vẫn chưa thể giải quyết được vấn nạn này. TGĐ Ti thực sự đang rơi vào hoàn cảnh vừa bất mãn, vừa bất lực.

Ở tập 4, TGĐ Ti đã tìm được giải pháp giúp Bộ tộc Ép có tỉnh ngộ và vực dậy đời sống của dân làng. Các tình huống được lồng ghép có đôi chỗ khá dí dỏm trong tập phim này. Tuy nhiên, với lối dẫn truyện đều đều, tập này chưa thực sự gây ấn tượng với người xem. 

Serie phim "Bộ tộc Ép" gồm chuỗi những câu chuyện liên tiếp nhau nói về lịch sử hình thành và phát triển của người FPT. Bộ phim được lấy bối cảnh tại chùa Trầm, Hà Tây. Có khoảng gần 20 người tham gia ê-kip sản xuất phim này. Ê-kíp phải làm việc trong hai ngày liên tiếp tại Hà Tây. Ngoài quay cảnh hiện trường, việc thực hiện hậu kỳ kéo dài trong 3 tuần liên tiếp. Theo thành viên nhóm sản xuất, serie phim được tái hiện theo format "Đến Thượng đế cũng phải cười". Sau khi hoàn thành cảnh quay dung lượng ổ cứng lên tới 100 GB, vì vậy, việc dựng cảnh hậu kỳ tốn rất nhiều thời gian và công sức. 

>> Tập 1

>> Tập 2

>> Tập 3

Lưu Vân

Video: FUN

Ý kiến

()