Chúng ta

TGĐ FPT Software gửi thư chúc mừng Ngày Onsite

Thứ hai, 26/3/2018 | 18:04 GMT+7

TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn đã gửi thư tới các onsiter nhà Phần mềm trên toàn cầu nhằm tri ân và ghi nhận những cống hiến của họ nhân Ngày Onsite - 25/3.

Trong thư, anh Tuấn nhấn mạnh vai trò quan trọng của các onsiter đối với sự phát triển của FPT Software: “Onsite là lực lượng tiền phương, là bộ mặt của FPT Software ở các thị trường, là cầu nối giữa khách hàng với lực lượng sản xuất ở quê nhà. Sự lớn mạnh và trưởng thành của FPT Software luôn gắn liền với sự lớn mạnh, chuyên nghiệp và tinh thần quyết chiến của lực lượng onsite”.

Các CBNV onsite tại FPT Japan. Ảnh: C.T.

Các CBNV onsite tại FPT Japan. Ảnh: C.T.

CEO FPT Software cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến CBNV onsite các nước và bày tỏ sự tự hào và tin tưởng lớn đối với lực lượng tiền phương. “Với sứ mệnh cao cả của mình, tôi mong các bạn luôn giữ được phẩm chất của người chiến binh FPT Software: Chuyên nghiệp, máu lửa, khát vọng, sáng tạo và đoàn kết. Chúng tôi sẽ mãi là những người hậu phương vững chắc, luôn đồng hành, cùng các bạn hiện thực hóa giấc mơ đưa FPT Software trở thành công ty 1B USD (1 tỷ USD)”, anh Tuấn viết.

Từ năm 2009, ngày 25/3 được chọn làm ngày Onsite của FPT Software. Dấu ấn này được khởi nguồn từ chuyến onsite đầu tiên của CBNV FPT Software - chuyến đi Mỹ của anh Nguyễn Lâm Phương vào năm 2000 (nay là Giám đốc FPT Canada) để thực hiện dự án Smart Touch.

Sau 19 năm hình thành và phát triển, onsiter FPT Software đã đặt chân tới các thị trường lớn và khó tính bậc nhất với quân số gần 2.000 người. Hiện tại, các chi nhánh nước ngoài của FPT Software vẫn liên tục chiêu mộ thêm cán bộ onsite để các dự án được triển khai nhanh chóng, đúng tiến độ.

"Làm Onsiter là một sứ mạng vẻ vang. Các bạn chính là bộ mặt của Tập đoàn FPT. Các bạn hãy nêu cao tinh thần FPT và lòng tận tụy với khách hàng. Mục tiêu lớn nữa của các bạn là tranh thủ thời gian này học hỏi thật nhiều về tri thức ngành (Domain expertise). Một ngày không xa, những tri thức này sẽ được áp dụng vào Việt Nam, đưa Việt Nam nhanh chóng "sánh vai cường quốc năm châu".

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình

Video “Cuộc sống onsiter - Những điều thú vị”:

Diệu Anh

Video: Ban Truyền thông FPT Software

Ý kiến

()