Chúng ta

Sum-up FPT Japan 2018 lần đầu tiên diễn ra tại ba nơi

Thứ ba, 8/1/2019 | 17:11 GMT+7

Với địa bàn trải rộng, lễ tổng kết năm 2018 của FPT Japan sẽ tập trung tại ba địa điểm trên nước Nhật là Okinawa, Nagoya và Tokyo. 

Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 của FPT Japan không chỉ là nơi tôn vinh, thưởng thức nghệ thuật, mà còn là cơ hội để CBNV công ty hiểu rõ hơn về kết quả kinh doanh của đơn vị trong năm 2018, cũng như cơ cấu tổ chức, các khái niệm như VI, Leng Keng, World-class, OKR của FPT Japan năm 2019.

Sumup-FJP-8539-1546935119.jpg

Lễ Sum-up chính sẽ được tổ chức tại Tokyo vào chiều ngày 26/1. 

Trưởng Ban tổ chức - chị Phạm Thu Huyền (Trưởng phòng FJP.SSC), cho biết, do yếu tố địa lý, FPT Japan có đến 9 văn phòng và 2 trung tâm trải khắp từ Bắc đến Nam, từ Đông sang Tây Nhật Bản nên Sum-up FPT Japan năm nay lần đầu tiên diễn ra chính thức ba nơi. FPT R&D Okinawa với tốc độ tăng trưởng nhân sự cao, năm 2018 đã chạm mốc 80 người, lại nằm ở cực Nam của Nhật Bản nên sẽ được tách ra khỏi khu vực West Japan (phía Tây Nhật Bản) để tổ chức Sum-up riêng vào ngày 12/1. FPT Nagoya với sự tăng trưởng doanh thu và nhân sự cao, trở thành đầu tàu của cả khu vực West Japan, lần đầu tiên được chọn tổ chức Sum-up chung cho toàn khu vực vào ngày 20/1. Cuối cùng là lễ Sum-up chính của FPT Japan với sự tham dự của toàn bộ CBNV FPT Japan khu vực East Japan (phía Đông Nhật Bản) diễn ra tại Tokyo vào chiều 26/1 - với sự tham dự của trên 700 CBNV. Chủ đề chung của cả 3 lễ Sum-up là “Leng Keng”.

Theo anh Bùi Lê Tuấn (FJP.LDI), đạo diễn sự kiện, chia sẻ: “Chỉ tính riêng ở Tokyo, đây sẽ là sự kiện Sum-up có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay, xứng đáng với vị thế "Công ty 1.300 người" của FPT Japan”.

Toàn bộ chương trình Sum-up FPT East Japan được chia thành 3 phần chính: phần Lễ, phần Biểu diễn nghệ thuật, phần Hội.

Phần Lễ quan trọng nhất là sự kiện chuyển giao chính thức vị trí CEO của FPT Japan trước toàn thể CBNV giữa anh Trần Đăng Hoà và anh Nguyễn Việt Vương. Ngoài ra, chương trình vẫn bao gồm các tiết mục truyền thống như: Lễ tôn vinh và trao thưởng cá nhân/tập thể xuất sắc, bình chọn Tam hậu FPT Japan Online…

Phần Biểu diễn nghệ thuật là sự chia tay CEO Trần Đăng Hoà sau nhiệm kỳ 3 năm gắn bó với FPT Japan, có tên “Hoà hay không Hoà” do đích thân anh Đinh Tiến Dũng viết kịch bản. Vở nhạc kịch gồm 4 chương sẽ đem lại cho các CBNV FPT Japan, nhất là các CBNV có nhiều năm gắn bó, làm việc cùng anh Hòa nhiều cảm xúc lay động, nhưng cũng không kém phần hài hước. Đội ngũ diễn viên gồm gần 50 CBNV FPT Japan tình nguyện đăng ký tham gia biểu diễn. 

Phần Hội là nhạc hội cùng tiệc liên hoan giữa Ban lãnh đạo FPT Japan với khoảng hơn 700 CBNV FPT Japan. Tại nhạc hội, ngoài ban nhạc LTV Japan quen thuộc, còn có sự ra mắt của ban nhạc mới nhất tại đơn vị với tên gọi dự kiến là "Người anh em DN" do anh Lương Phan Minh Hoàng làm Trưởng ban nhạc.

Hoàng Sơn

Ý kiến

()