Chúng ta

Sinh viên FPT trải nghiệm du học thực hành tại Hà Lan

Thứ ba, 9/10/2018 | 16:37 GMT+7

Với khóa học Spring 2019, sinh viên Đại học FPT có cơ hội được học tập tại ĐH Khoa học Ứng dụng Saxion - một trong những đại học lớn và lâu đời nhất Hà Lan.

Thời gian khóa học Spring 2019 sẽ diễn ra từ tháng 2-7/2019. Thời hạn để sinh viên ĐH FPT đăng ký là hết ngày 12/10.

Trường ĐH Khoa học Ứng dụng Saxion nằm ở phía Đông Hà Lan. Trường có 3 cơ sở ở 3 thành phố là: Deventer và Enschede và Apeldoorn với khoảng 27.000 sinh viên, trong đó gồm khoảng 3.500 sinh viên quốc tế đến từ 89 quốc gia đang theo học các chương trình của trường ở 44 chuyên ngành khác nhau.

ĐH Saxion tập trung cao về các kỹ năng thực hành và nghiên cứu ứng dụng. Vì vậy, trong quá trình học, sinh viên sẽ được tham gia vào các hình thức học tập và thường sẽ làm việc theo nhóm nhỏ trong các dự án thực tế. Đặc biệt, trong phương pháp giáo dục, trường đại học Saxion luôn lấy sinh viên làm trung tâm và đặt việc thực hành làm trọng điểm. Saxion muốn hướng cho sinh viên sự độc lập, sự tự tin và làm chủ việc học tập của bản thân.  Với chỉ số hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo đạt đến 7.2/10. Đây thực sự là điểm đến hấp dẫn của các bạn sinh viên ĐH FPT.

Untitled-4184-1539076313.png

Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion - môi trường trải nghiệm cho du học sinh FPT.

Chương trình đào tạo tại trường được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, liên kết cùng nhiều đại học lớn trên thế giới với đầy đủ thiết bị và công nghệ hiện đại cho sinh viên, bao gồm 6 trung tâm nghiên cứu thuộc các lĩnh vực khác nhau. Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn thế giới. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội việc làm cao ở trong lẫn ngoài nước. Do đó, trường thu hút khá nhiều sinh viên quốc tế đến học tập và nghiên cứu, trong đó có sinh viên Việt Nam.

Nếu tham gia vào chương trình đào tạo này, sinh viên sẽ được miễn hoàn toàn chi phí học tập sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với ĐH FPT nhưng phải tự túc chi phí ở (khoảng 2.574 Euro/kỳ, tương đương 70 triệu đồng), bảo hiểm, sinh hoạt (dự tính 875 Euro/tháng, khoảng hơn 23 triệu đồng), visa và vé máy bay. ĐH FPT cũng quy định sinh viên tham gia chương trình phải đủ khả năng tiếp thu kiến thức chuyên ngành bằng tiếng Anh với IETLS 6.0 trở lên hoặc có chứng chỉ tương đương. Sinh viên quan tâm đăng ký tại đây.

Mới đây, ĐH FPT đã triển khai học kỳ mùa thu 2018 dành cho tất cả sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm - ĐH FPT đủ điều kiện cho kỳ bảo vệ đồ án sắp tới có cơ hội làm đồ án tốt nghiệp tại trường đại học danh giá của xứ sở chuột túi với mức học phí 0 đồng. Sinh viên được trải nghiệm cuộc sống, nghiên cứu, làm đồ án tại môi trường nước ngoài với mức học phí trị giá 9.820 AUD/sinh viên. Đặc biệt, chương trình học tập và nghiên cứu này sẽ do những giáo sư quốc tế, chuyên gia đầu ngành trực tiếp hướng dẫn và chỉ dạy.

Trần Vũ

Ý kiến

()